Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham "phản pháo" Calderon

Thứ Sáu 19/01/2007 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân đội tuyển Anh đã lớn tiếng chỉ trích Chủ tịch Calderon và gọi ông này là "kẻ dối trá" trước sự chứng kiến của tất cả các đồng đội. Đây được cho là hành động trả đũa của Beckham sau vụ người đứng đầu Real công khai sỉ nhục anh hôm thứ tư.

Beckham đã "xả" mọi bực tức vào Calderon trong buổi họp toàn đội

Hôm thứ ba vừa qua, trong một phút cao hứng khi giao lưu với hàng trăm sinh viên tại đại học Villanueva, chủ tịch Ramon Calderon đã lỡ lời chỉ trích gay gắt một số trụ cột của Real đồng thời gọi Beckham là "một cầu thủ kiêm diễn viên nửa mùa và phải sang Hollywood kiếm ăn vì chẳng có đội bóng nào nào ở châu Âu đoái hoài đến".

Và vì thế, trong buổi họp cùng toàn bộ các cầu thủ, HLV Capello và Giám đốc thể thao Mijatovic tại Trung tâm huấn luyện Valdebebas, hôm qua, Calderon đã tỏ ra rất hối hận và đích thân đứng lên xin lỗi Beckham và những người bị ông chỉ trích nặng nề hôm thứ 4. Tuy nhiên, sự ăn năn muộn màng của vị quan chức chóp bu này cũng không giúp ông tránh khỏi cơn thịnh nộ của tiền vệ điển trai người Anh. Những bực dọc dồn nén trong lòng Beckham bấy lâu nay đã được dịp bùng phát khiến anh không còn giữ được sự điềm tĩnh như mọi khi.

Trước mặt toàn thể "bá quan văn võ", cựu tiền vệ MU quát thẳng vào mặt chủ tịch Calderon và giám đốc thể thao Mijatovic: "Hai ông là chỉ là những kẻ dối trá. Hai ông nói với các CĐV rằng tôi đã mua nhà ở Los Angeles, rằng tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real nhưng lại đổi ý và gật đầu với LA Galaxy, tất cả đều sai sự thật. Tôi luôn tôn trọng các đồng đội, HLV và những thành viên khác của Real đối xử rất tốt với tôi, nhưng riêng hai ông thì tôi sẽ không bao giờ tôn trọng".

Chưa biết những màn khẩu chiến như thế này sẽ đi về đâu nhưng trước mắt rõ ràng nó chỉ trút thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ vốn đã phức tạp và lắm sóng gió giữa các cầu thủ với HLV cùng BLĐ Real và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của CLB trên sân cỏ. Mới đây nhất, Real đã bị Betis loại khỏi Cup nhà vua ngay trên sân nhà.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X