Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nuôi mộng kéo Ronaldo sang Mỹ

Thứ Hai 17/02/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham đang nung nấu ý định lôi kéo Cristiano Ronaldo sang Mỹ thi đấu cho đội bóng Miami mà anh vừa làm chủ sở hữu.

Sau khi giải nghệ, Beckham làm ông chủ đội bóng ở Mỹ
Sau khi giải nghệ, Beckham làm ông chủ đội bóng ở Mỹ

Sau quãng thời gian dài khoác áo L.A Galaxy, Beckham đã rất am hiểu bóng đã Mỹ và anh quyết định đầu tư 25 triệu dollar vào đội bóng Miami sau khi giải nghệ. Không những vậy, Becks còn đưa ra những kế hoạch táo bạo để khuếch trương "đứa con tinh thần" của mình trong tương lai, dù hiện tại nó vẫn ở trong dạng "phôi thai".

Theo đó, Beckham đang nung nấu ý định mời Ronaldo sang Mỹ chơi bóng trong vòng 3 năm tới. Một nguồn tin thân cận Beckham tiết lộ trên The Sun: "Becks hiểu rằng, đội bóng của anh cần một tên tuổi đình đám khi ra mắt.

Không cầu thủ nào nổi tiếng hơn Ronaldo ở thời điểm này. CR7 cũng yêu nước Mỹ và đó là cơ hội để Becks đưa ra lời đề nghị. Rất nhiều ngôi sao lớn đã giã từ sự nghiệp cầu thủ trên đất Mỹ. Cuộc sống ở nơi này cũng rất dễ chịu và một bản hợp đồng giá trị có thể đủ sức thuyết phục Ronaldo.

Mặc dù vậy, thương vụ xảy ra sớm nhất cũng phải tầm năm 2017. Rõ ràng Beckham giàu tham vọng và muốn quảng bá thương hiệu đội bóng mà anh làm chủ sở hữu."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X