Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: "Đáng nhẽ tôi đã ở lại Tây Ban Nha"

Thứ Ba 10/07/2007 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, David Beckham đã lên tiếng bác bỏ những tin tức cho rằng việc anh chuyển sang Mỹ chơi bóng chỉ là để "dưỡng già". Anh cho biết mình vẫn có thể chơi bóng đá đỉnh cao ít nhất ba mùa giải nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thủ quân ĐT Anh cho biết mặc dù đã rời Real Madrid nhưng anh vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao nếu còn được chơi tại La Liga: "Tôi vẫn muốn cống hiến cho Real nhưng vào tháng 1 vừa qua, một thành viên trong ban lãnh đạo đã nói với tôi rằng CLB không muốn kí hợp đồng mới và tôi cần phải đưa ra quyết định về tương lai của mình".

Beckham ra đi trong vinh quang

Becks tiết lộ mặc dù có hơi chút tiếc nuối khi phải ra đi nhưng anh vẫn tỏ ra vui mừng vì đã chơi hết mình cho Real trong mùa giải vừa rồi. Và anh sẽ giữ mãi hình ảnh của "Kền kền trắng" trong trái tim mình.

"Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên đặt chân đến Madrid. Họ đã tổ chức một buổi lễ chào mừng tôi. Điều đó làm tôi thật sự bất ngờ. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục chơi cho CLB thêm một mùa giải nữa." Tiền vệ hào hoa cười khi nhớ lại.
 

Hiện tại Beckham đã chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ . Anh hi vọng sẽ có một cuộc sống yên bình ở Los Angeles, nơi Becks sẽ là hàng xóm của người bạn thân, tài tử điện ảnh Tom Cruise.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X