Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

BBC là bất khả xâm phạm tại Real Madrid

Thứ Tư 04/02/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Carlo Ancelotti khi nói về 3 siêu sao Ronaldo, Bale và Benzema trên hàng công của Real Madrid.

BBC la bat kha xam pham tai Real Madrid hinh anh
BBC là bất khả xâm phạm ở Real

Kể từ khi Bale chuyển tới Real Madrid vào mùa giải năm ngoái, anh đã cùng với Ronaldo và Benzema tạo ra hàng công cực “khủng” cho Kền kền trắng. Mùa giải này, 3 siêu sao trên hàng công vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Los Blancos trong công cuộc chinh phục các danh hiệu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây Ronaldo hay rơi vào trạng thái tâm lý, đặc biệt là hành động nổi nóng trong trận gặp Cordoba. Trong khi đó Gareth Bale đang bị các Madridista la ó liên tục vì lối chơi quá cá nhân và có phần vô duyên. Nhiều NHM muốn giảm tầm ảnh hưởng của tam tấu BBC trong đội hình của Real, thay vào đó Ancelotti cần phải trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho các cầu thủ ở hàng tiền vệ.

Dù vậy chiến lược gia người Italia vẫn bảo vệ 3 ngôi sao trên hàng công của mình hết mực. Thậm chí Ancelotti còn khẳng định tam tấu BBC sẽ luôn có suất đá chính trong đội hình của Real. Thuyền trưởng của Los Blancos nói: “Vâng! chắc chắn rồi, Ronaldo, Bale và Benzema luôn được ra sân. Họ là bất khả xâm phạm ở đây”. Không chỉ có vậy, Carletto bênh vực Gareth Bale hết mực sau màn trình diễn đáng bị lên án trong trận gặp Sociedad. Đó là trận đấu mà cựu cầu thủ Tottenham đã quá cá nhân trong các pha tấn công và thường xuyên nóng vội trong những cú dứt điểm cuối cùng. Nhất là tình huống tranh bóng với James Rodriguez khi chỉ còn lại gôn trống nhưng Bale vẫn đá ra ngoài.

Ancelotti lên tiếng bảo vệ Bale: “Cậu ấy đang làm hết sức mình để giúp đội bóng. Bale đã có một mùa giải quá tốt trong năm ngoái, cậu ấy đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết quan trọng. Tôi cảm thấy thoải mái với Bale và cậu ấy vẫn đang có phong độ tốt”. Thậm chí HLV người Italia còn phản bác lại những tiếng la ó nhằm vào cầu thủ người xứ Wales: “Tôi không nghe rõ lắm những tiếng la ó của CĐV với Bale. Đừng nghĩ rằng tôi quan tâm những thứ như thế, điều quan trọng là Bale vẫn đang có phong độ tốt nhất của mình”.

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu bù vòng 16 La Liga với Sevilla trên sân nhà Bernabeu. Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô Madrid tiếp tục không có sự phục vụ của siêu sao Ronaldo do bị treo giò. Như vậy Los Blancos vẫn sẽ phải áp dụng chiến thuật 4-4-2 với 2 cầu thủ trên hàng công là Bale và Benzema.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X