Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tiếp tục thắng trong những ngày đầu với Guardiola

Thứ Tư 10/07/2013 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 10/7, đội ĐKVĐ Champions League giành chiến thắng thứ tư liên tiếp dưới triều đại HLV người Tây Ban Nha khi gặp đại diện của Serie B là Brescia.

Brescia đã chơi khá thành công trong khoảng thời gian nhập cuộc. Nhưng bàn mở tỷ số của Thomas Muller đã phá vỡ thế cân bằng và định đoạt số phận trận đấu.

 

Trong tình huống lập công ở phút 23, Muller dứt điểm dễ dàng từ cự ly gần sau khi Mario Mandzukic lấy được bóng từ đường chuyền của thủ môn Brescia.

Bayern có bàn thắng thứ hai ở phút 32, khi Toni Kroos trừng phạt lỗi phá bóng không dứt khoát của hàng thủ đội bóng Italy.

Tỷ số có thể đã cao hơn nếu Franck Ribery không sút phạt trúng xà ngang trong hiệp hai. Tình huống này diễn ra không lâu trước khi Jan Kirchhoff, bản hợp đồng mới của Bayern, đánh đầu vào lưới trống từ cự ly 6 m ấn định chiến thắng 3-0.

Chiến thắng trong trận đấu sáng nay là chiến thắng thứ tư liên tiếp cho Bayern dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola. Trước đó đội ĐKVĐ Champions League đều gặp đối thủ nội địa, trong đó có trận thắng tới 15 bàn.

Trước trận gặp Brescia, Bayern cho biết tân binh Mario Gotze và hậu vệ Holger Badstuber sẽ trở lại Munich cùng đội phó Bastian Schweinsteiger để điều trị chấn thương. Ba cầu thủ này đều cần nghỉ ngơi cho đến khi mùa giải Bundesliga khai mạc giữa tháng 8.

Gotze đã ra mắt tại Bayern vào tuần trước, sau khi chuyển đến từ Dortmund với giá 38 triệu euro. Cầu thủ này từng chấn thương hồi tháng 5 và không thể thi đấu trận chung kết Champions League giữa Bayern và Dortmund.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X