Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lại tính ngáng đường Barcelona

Thứ Hai 29/07/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bayern Munich đang có ý định cản mũi Barcelona trong thương vụ David Luiz khi dự định dùng 40 triệu bảng để mang trung vệ người Brazil về Alianz Arena.

Các ông lớn của bóng đá châu Âu đặc biệt là Man United, Barcelona hay Arsenal đang dở khóc dở cười trên thị trường chuyển nhượng với chính sách bạo chi của những gã nhà giàu.

Chelsea từng khẳng định như đinh đóng cột rằng mình sẽ có Falcao, rồi Cavani nhưng cuối cùng ai cũng biết 2 sat thủ này đã chuyển đến những đội bóng lắm tiền nhiều của tại Ligue 1. Trong khi đó, Barca cũng phải ôm hận trong thương vụ Marquinhos khi bị PSG nẫng tay trên còn MU thì tiếc nuối nhìn Thiago và Strootman lên đường đến Đức và Italia.

Không dừng lại ở đó, cách đây không lâu, Barca đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ David Luiz của Chelsea, người đã không được đảm bảo tương lai khi Mourinho xuất hiện.những ngay lập tức họ đã gặp kỳ đà cản mũi.


Luiz có thể sẽ gia nhập Bayern Munich trong hè này

Đội bóng ngáng đường Barca lần này không phải ai xa lạ mà chính là Bayern Munich, CLB đã nẫng tay trên của Barca Javi Martinez với cái giá không tưởng 40 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Lần này số tiền mà Bayern định chi ra để tuyết phục Chelsea nhả người là 40 triệu bảng, một con số hấp dẫn và khó có thể từ chối.

Nếu như thương vụ này trở thành hiện thực thì có thể nói, sức hút của đồng tiền đang ngày một lấn át sức hút từ thương hiệu của các đội bóng lớn.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X