Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich "không thèm" mua Lionel Messi

Thứ Ba 27/01/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã liên tiếng khẳng định “Hùm xám” sẽ không bao giờ mua Lionel Messi.

Bayern Munich khong them mua Lionel Messi hinh anh
Bayern Munich không muốn mua Messi.

Thời gần đây, báo chí loan tin việc Bayern Munich đang quyết tâm theo đuổi Lionel Messi. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định dựa vào mối quan hệ mật thiết của HLV Pep Guardiola và M10 trong những ngày tháng thi đấu tại Barca thì “Hùm xám” sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ này.Tuy nhiên, trước tin đồn trên Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã liên tiếng khẳng sẽ không bao giờ có chuyện này xảy ra.

Tôi không quan tâm việc các đội bóng lớn tại châu Âu đang muốn chiêu mộ Messi. Không phủ nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng Bayern Munich không cần cậu ấy. Chúng tôi đang có được những cầu thủ tốt nhất và không cần phải bổ sung thêm gì”. Karl-Heinz Rummenigge khẳng định.

Tuy nhiên, cho dù Bayern muốn mua Messi thì xem ra cũng rất khó bởi Leo có phí chuyển nhượng không dưới 250 triệu euro trong khi đó bản thân M10 cũng không muốn rời Barca. Thời gian qua mặc dù có quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HL Luis Enrique nhưng tạm thời khủng hoảng đã trôi qua và tiền đạo người Argentina cũng đang rất hạnh phúc tại Nou Camp với phong độ ghi bàn đều như vắt chanh trong thời gian gần đây.

Ở một diễn biến khác, Bayern Munich vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm sau 17 vòng đấu và tràn đầy tự tin bảo vệ ngôi vương. Chưa dừng lại ở đó, tại đấu trường Champions League “Hùm xám” cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn để trở lại đỉnh cao tại châu Âu.

Tuy nhiên, xét về đội hình thì Bayern đang có chiều sâu và lời chia sẻ của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge càng khẳng định đội chủ sân Allianz Arena sẽ không tăng cường thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ở một diễn biến khác, báo chí Đức loan tin Pep Guardiola đang lưỡng lự trong việc gia hạn  với Bayern và điều này đã làm dấy lên lo ngại vị chiến lược gia này sẽ rời đội bóng vào một ngày không xa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X