Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ "nhắm" siêu trung vệ của Real

Thứ Ba 07/04/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Đức, ban lãnh đạo Bayern Munich vừa bất ngờ đưa trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vào tầm ngắm. Được biết, từ lâu HLV Pep Guardiola đã thích phong cách thi đấu của cầu thủ người TBN và muốn chiêu mộ anh để bổ sung chất thép cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

Ramos cua Real hinh anh
Bayern Munich đánh tiếng muốn chiêu mộ Ramos.

Thời gian qua, Sergio Ramos của Real Madrid liên tiếp được các đại gia châu Âu đặt vào tầm ngắm. Trước đó, M.U hay Arsenal sẵn sàng phá két để đưa trung vệ này về thi đấu tại Premier League. Mới đây nhất, Bayern Munich là đội bóng lớn tiếp theo đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người TBN.

Theo báo chí Đức, ngay từ ngày còn dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola đã rất thích phong cách thi đấu của Sergio Ramos. Và kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Allianz Arena, vị chiến lược gia người TBN không giấu giếm tham vọng muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Dù vậy, khả năng Bayern thành công trong thương vụ này là rất thấp, bởi lẽ Ramos đang thuộc vào diện không thể đụng đến tại Real. Gắn bó với sân Bernabeu từ năm 2005, Ramos đã cùng với đội bóng gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý. Trong đó, đáng kể nhất là việc chính trung vệ này đã ghi bàn thắng có tính chất quyết định giúp Los Blancos có màn lội ngược dòng trước đại kình địch Atletico để qua đó lên ngôi vô địch tại đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải 2013/2014.

Mùa giải năm nay, dù phong độ đã đi xuống nhưng Ramos vẫn là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Ancelotti. Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu 23 trận, ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Los Blancos (3 La Liga, 1 tại Cup nhà Vua TBN). Thành tích của Ramos thậm chí còn ăn đứt tiền vệ hàng đầu thế giới là Iniesta của Barca (tiền vệ nhỏ con người TBN mới chỉ có được 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay).

Tuy nhiên, theo tiết lộ, Bayern Munich sẽ cương quyết theo đuổi thương vụ này tới cùng. Được biết, Hùm xám xứ Bavaria sẽ chính thức gửi một lời đề nghị mua Ramos tới Real khi phiên chợ Hè mở cửa vào cuối mùa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X