Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lên tiếng về khả năng bán Joshua Kimmich cho Barca

Thứ Bảy 20/07/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich đang là mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2024, phía Bayern Munich mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai cầu thủ này.

Joshua Kimmich là một trong những trụ cột của Bayern Munich trong những mùa giải gần đây, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi vừa có thể đá tiền vệ lại vừa có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Với khả năng công thủ toàn diện của mình, anh là mục tiêu chuyển nhượng của không ít đội bóng lớn trong mùa hè năm nay.

Liverpool, Man City và Barca đang là 3 CLB dành nhiều sự quan tâm cho Joshua Kimmich, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang chịu áp lực lớn, họ sẽ buộc phải bán cầu thủ này, hoặc chấp nhận để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Bayern len tieng ve kha nang ban Joshua Kimmich cho Barca

Bayern lên tiếng về khả năng bán Joshua Kimmich cho Barca

 

Barca được cho là đội bóng muốn có cầu thủ đa năng người Đức nhất. Đội bóng của Tây Ban Nha dù gặp khó khăn về tài chính, nhưng vẫn đang cố gắng huy động 35 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich. 

Mới nhất, Giám đốc Bayern Munich - Max Eberl đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Đức, ông nói: "Tương lai của Joshua Kimmich? Đó vẫn là một khả năng mở đối với chúng tôi. Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng đối với chúng tôi và cả 2 bên sẽ tiến hành những cuộc thảo luận sau khi kỳ nghỉ của cậu ấy kết thúc".

Như vậy là Bayern sẽ đàm phán với Joshua Kimmich, nếu hai bên thống nhất những điều khoản ở bản giao kèo mới, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ở lại. Ngược lại, nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn, Bayern sẽ phải bán anh qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X