Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện để Bayern bán Muller cho M.U

Thứ Bảy 24/10/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mundodeportivo khẳng định, tiền đạo Gareth Bale đang nằm trong danh sách mua sắm của Bayern Munich trong phiên chợ Đông tới, tháng 1/2016.

Lo dieu kien de Bayern ban Muller cho MU hinh anh
Nếu mua được Bale, Bayern sẽ bán Muller.

Thất bại trước Arsenal mới đây đã cho thấy Bayern không hoàn hảo như người ta nghĩ. Khi mà Lewandowski không ghi bàn, Muller lại kém duyên, Hùm xám xứ Bavaria đã “bó tay toàn tập” trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Petr Cech. Trong bối cảnh Robben, Ribery đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và liên tục vắng mặt vì chấn thương, hàng công của Bayern rất cần phải bổ sung thêm lực lượng để gia tăng hỏa lực.

Mới đây, tờ Mundodeportivo khẳng định, tiền đạo Gareth Bale đang nằm trong danh sách mua sắm của Bayern Munich trong phiên chợ Đông tới, tháng 1/2016. Theo đó, Pep Guardiola muốn để Bale nắm giữ vai trò hộ công của đội bóng. Đây là vị trí mà những Muller và Gotze liên tục được luân phiên sử dụng trong chuỗi trận đã qua. Nhưng dường như, nhà cầm quân người TBN vẫn không hề hài lòng  với hai cầu thủ hiện có.

Ở xứ Wales và Real, Bale được sử dụng trong vai trò hộ công bất chấp điểm mạnh của cầu thủ này là những pha chạy nước rút kinh hoàng. Quyết định trên hoàn toàn có tính toán từ trước, đơn giản một điều Bale cũng rất lợi hại trong những pha nã đại bác từ xa và không ít lần người hâm mộ thấy anh ghi bàn tuyệt đẹp như thế. Nếu như có được sự phục vụ của Bale, hàng công của Bayern đã mạnh nay lại còn được tăng cường sức mạnh đáng kể

Nếu hiện thực hóa được mục tiêu trên, rất có thể Bayern sẽ bán Muller cho M.U. Thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1989 liên tục được Quỷ đỏ ve vãn, thậm chí đại diện Anh quốc sẵn sàng chi ra tới 120 triệu bảng để rước cầu thủ này về Old Trafford. Với một số tiền khủng như vậy, chẳng dại gì Bayern không bán. Chưa hết, mới đây Muller đã bóng gió muốn đầu quân cho Premier League vì mức lương khủng và dường như Hùm xám đã sớm tính tới viễn cảnh này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X