Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bây giờ thì cả Madrid đều buồn

Chủ Nhật 16/09/2012 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bây giờ thì không chỉ có chuyện Cristiano buồn hay không mà là cả Madrid đều buồn”, đó là lời của Tổng Biên tập tờ As trong một bài bình luận đăng trên chuyên mục “Những bài viết của Alfredo Relano”.

Nỗi buồn của Real
Nỗi buồn của Real

Madrid vào sân Sanchez Pizjuan của Sevilla với bất lợi 8 điểm kém Barcelona và khi họ theo đường hầm vào phòng tắm thì khoảng cách nói trên vẫn như trên. Trước hình ảnh thanh thoát của đội bóng xứ Catalunya tại Getafe là một Madrid uể oải trong suốt trận đấu với Sevilla. Một đêm hạnh phúc cho Michel, vì đội bóng của ông đã vào sân với tinh thần quyết thắng và ngay từ phút đầu tiên đã có một bàn thắng bài bản và sau đó ép đội bóng hoàng gia với một khí thế áp đảo và một kế hoạch hoàn chỉnh, được thực hiện một cách tốt nhất. Sân Sanchez Pizjuan, nơi chứng kiến Madrid hai trận chiến thắng giòn giã 2-6 trong hai mùa bóng qua, đã giới thiệu một trận đấu hoàn toàn khác, đem lại hạnh phúc cho các khán giả nhà.

Madrid thì ngược lại. Mourinho đến phòng họp báo với dáng điệu thất thểu. “Chỉ có ba cầu thủ có cái đầu nghĩ tới bóng đá”, ông đã nói như vậy. “Những người khác nghĩ đi đâu đấy. Đó là lỗi của tôi”, Mou nói và ông ta có lý, bởi vì công việc của HLV là làm cho các cầu thủ phải biết bảo vệ các danh hiệu, không được hài lòng với một Liga 100 điểm và 121 bàn thắng đã đi qua. Mùa bóng mới đã bắt đầu nhưng đối với Madrid này nó vẫn chưa như thế. Madrid chăm chăm cho các trận siêu Cúp với Barca, nhưng các trận tại Liga thì biến mất. Bây giờ người ta mới thấy Guardiola đã có thành tích lớn như thế nào khi giữ cho Barca có động lực thi đấu sau bao nhiêu là danh hiệu.

Vòng đấu vừa qua còn làm tăng uy tín của Tito Vilanova, khi biết sắp xếp tốt Barca. Vắng Alves, Iniesta và Alexis, thậm chí cả Messi ở trọn hiệp một và phần đầu hiệp hai, Tito vẫn có được một đội bóng tốt. Xavi dẫn đường và mọi thứ vẫn hoạt động trơn chu, có cả cơ hội để Messi ghi hai bàn và Villa một bàn. Hình ảnh của Tito đã lớn lên trong đêm qua, lớn lên cùng 8 điểm dẫn trước Madrid chỉ sau bốn vòng đấu. Madrid gục ngã và họ chưa đứng dậy. Tình cảnh này đã mang dáng vẻ của một cuộc khủng hoảng. Đây không còn là chuyện chỉ một mình Cristiano buồn. Bây giờ cả Madrid đều buồn. Buồn đến ngỡ ngàng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X