Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bây giờ, Cristiano Ronaldo mới là người ngoài hành tinh"

Chủ Nhật 10/11/2013 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau màn trình diễn quá hoàn hảo của Cristiano Ronaldo đêm qua, HLV Carlo Ancelotti chẳng còn biết làm gì ngoài ca ngợi cậu học trò cưng hết lời. Theo ông, lúc này người ta có thể quên Ro "béo" với danh xưng "Người ngoài hành tinh" đi được rồi, bởi cái tên đó lúc này phù hợp hơn với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

ronaldo
Cristiano Ronaldo - Người ngoài hành tinh mới

Với chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Real Sociedad vào đêm hôm qua, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã có 31 điểm, chỉ còn kém 2 điểm so với người hàng xóm Atletico Madrid để duy trì cơ hội soán ngôi đội bóng này tại La Liga trong thời gian tới. Đêm nay, Diego Costa cùng các cầu thủ khác của Atletico sẽ phải đến với chảo lửa El Madrigal của Villarreal, và đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng cho đội bóng đang đứng nhì bảng La Liga. Góp công lớn vào cơ hội lên vị trí thứ 2 trên BXH của Real Madrid, không ai khác, chính là "hung thần" Cristiano Ronaldo. 

Phong độ ghi bàn của CR7 lúc này đang thực sự "hủy diệt": đương nhiên, mọi đối thủ của Real Madrid sẽ phải e dè một cầu thủ đã ghi tới ... 9 bàn trong vỏn vẹn 4 trận gần đây, riêng tại La Liga, Ronaldo đã có tới 16 bàn thắng từ đầu mùa. Đêm qua, anh nã vào lưới Sociedad 1 hat-trick. Đây là hat-trick thứ ... 19 của Cristiano Ronaldo tại La Liga kể từ khi anh khoác lên mình chiếc áo của Kền kền trắng, và cũng là hat-trick thứ 2 anh có được trong mùa này. Những con số thống kê ấn tượng ấy không thể làm cho HLV Ancelotti kiềm chế được cảm xúc. Ông cho rằng học trò của mình là một vật thể lạ đến từ một hành tinh khác.

"Giờ thì Cristiano có vẻ như không còn là người Trái Đất nữa rồi." - Ancelotti phát biểu đầy hào hứng trước báo giới, với mục đích chính là ca ngợi cậu học trò - "Cậu ấy thi đấu với sự kiên trì, tính bên bỉ và tinh thần vô cùng khó tin. Tôi không thể tìm được những lời nói phù hợp để diễn tả sự ngưỡng mộ của tôi với cậu ta."

Với thành tích hiện tại, Ronaldo đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Pichichi cũng như QBV FIFA 2013, danh hiệu mà tưởng chừng anh thất thế trong cuộc đua trước Messi (vì M10 được nhiều người... quý hơn) và Ribery (cầu thủ đã ăn 3 cùng Bayern mùa trước). CR7 hiện đang trau dồi bản thân mình từng ngày để trở nên cực kì đa năng, dứt điểm được ở mọi tình huống, mọi tư thế và mọi vị trí. Đêm qua, anh đã có một siêu phẩm đá phạt hoàn hảo đến từng milimet, đánh dấu bàn thắng thứ 20 của mình tại La Liga từ các chấm phạt trực tiếp. Thành tích này đã giúp anh vượt qua Ronaldinho, huyền thoại đá phạt của Barca, người đã có 19 bàn theo cách tương tự.

Thực ra để nói CR7 đã thay thế được Ronaldo béo cho danh xưng Người ngoài hành tinh thì có vẻ là hơi "quá đà", nhưng với những màn trình diễn hiệu quả, chôn vùi đối thủ như đêm qua, có lẽ không sai khi nói rằng xét về phong độ, tại thời điểm này, Ronaldo là người xuất sắc nhất thế giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X