Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật thầy Mou, Kaka quyết ra đi

Thứ Ba 28/08/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội của Kaka ở Real coi như đã hết. Sau tất cả những biến cố xẩy ra với cựu tiền vệ Milan, vấn đề Kaka ở lại Real hay ra đi đã được đẩy lên một nấc thang mới. Modric đến Real và đẩy Kaka rời đội bóng Hoàng gia xa hơn, đặc biệt là chuyện tiền vệ người Brazil có những hành động công khai bật lại Mourinho.

Cha của Kaka (cũng là đại diện của cầu thủ này) cho rằng HLV Mourinho cố tình gây sức ép buộc con trai ông phải rời Real. Cuộc gặp mới đây giữa bố của Kaka và HLV Mourinho đã kết thúc bằng một cuộc chiến với những tuyên bố khá nặng nề. HLV người BĐN nói thẳng: “Nếu là Kaka, tôi sẽ chọn cách rời Real thay vì phải ở lại làm dự bị”. Ngược lại, cha của Kaka đáp trả: “Nếu Mourinho muốn con trai tôi rời khỏi Real, ông ấy hãy nói thẳng với lãnh đạo CLB giải quyết những gì còn nợ Kaka, tôi không bằng lòng với cách họ đày ải Kaka thế này”.

Kaka đã rất sẵn sàng cho một cuộc chia tay Mourinho
Kaka đã rất sẵn sàng cho một cuộc chia tay Mourinho

Rắc rối duy nhất của Kaka là không được lòng Mourinho. Ngoài mặt, cựu HLV của Inter nói với báo chí: “Tôi hoàn toàn không muốn để một cầu thủ như Kaka ngồi ghế dự bị, vì như thế quá phí phạm một tài năng lớn”, nhưng trong nội bộ Real, Người đặc biệt thường dùng những lời lẽ hết sức cứng rắn đối với QBV châu Âu 2007.

Cũng chính vì giữa Mourinho và Kaka “cơm không lành, canh không ngọt” nên Enersto Bronzetti, chuyên gia chuyển nhượng người Italia đã vào cuộc. Bronzetti đang cố thuyết phục AC Milan chiêu mộ Kaka. Phó chủ tịch Galliani của Milan vẫn tiếp tục đàm phán với Real, nhưng tuyên bố Milan sẽ không kham được mức lương 9 triệu euro/mùa như Kaka hiện nhận ở Real.

Milan chỉ có thể trả Kaka khoảng 5,5 triệu euro/mùa, hơn nữa họ chỉ muốn mượn Kaka trong khi Real muốn bán đứt. Song theo nguồn tin mới nhất thì Milan đã để nghị mua Kaka với giá 15 triệu euro. Tất nhiên, so với 65 triệu euro bỏ ra mua Kaka cách đây 3 năm thì Real lỗ nặng. Nhưng HLV Mourinho không muốn giữ Kaka. Hơn nữa, Kaka năm nay cũng đã 30 tuổi. Cái tuổi mà Mourinho không thể tính đến cho kế hoạch trẻ hóa đội ngũ như mong muốn của giới chủ Real.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X