Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật sếp, Mourinho suýt nhận án "tử"

Thứ Ba 26/04/2011 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ thiếu một cái gật đầu nữa thôi thì số phận của Real-Moudrid đã không rực rỡ như bây giờ.

Cuộc "hôn nhân" giữa Real Madrid và Mourinho xứng đáng được liệt vào hàng những "đám cưới" hào nhoáng bậc nhất của giới túc cầu. Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ El Pais vừa tiết lộ, thì suýt chút nữa, mối tình đẹp đẽ ấy đã kết thúc chóng vánh ngay trước thềm lễ Giáng Sinh năm ngoái.

Suýt chút nữa mọi thứ đã tan thành mây khói.

Tất cả xuất phát từ sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Real Madrid trước Sevilla ở La Liga. Đùng đùng nổi giận với màn trình diễn của các học trò, Mourinho đã vào phòng họp báo và liệt kê ra cả tá những vấn đề tại Bernabeu. Thậm chí Mou còn chua chát "đế" thêm vào: "Tôi cứ tưởng cái câu lạc bộ này vĩ đại thế nào. Nếu cứ thế này, từ mai tôi sẽ đi nghỉ mát luôn, không phải tập tành, huấn luyện gì nữa cả".

Chẳng khó để đoán được phản ứng của ngài chủ tịch Florentino Perez. Trong bữa ăn tối thân mật nhân dịp Giáng Sinh hôm sau, Perez đã thẳng thừng kết luận: "Có nhiều người nghĩ rằng mình có thể thành công ở bất kì đâu nhưng với Real thì làm gì có cái chuyện dễ dàng như thế. Tôi nghĩ có vài người đã phát điên vì không quen sống trong áp lực ở Bernabeu".

Mourinho dĩ nhiên chẳng phải tay vừa. Ông sắp xếp buổi nói chuyện riêng cùng Perez sau đấy và đưa ra tối hậu thư: "Hoặc ông tôn trọng tôi hoặc chúng ta chấm dứt mọi thứ ngay bây giờ".

May cho... Real Madrid. Perez đã vì đại cục chung mà lui về một bước. Nhờ thế mà "Kền kền trắng" có chiếc cúp Nhà Vua sau 18 năm chờ đợi, đồng thời hướng tới trận siêu kinh điển thứ 3 ở bán kết Champions League với sự tự tin cao độ.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X