Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên mà Jude Bellingham muốn sát cánh nhất

Thứ Ba 10/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trò chuyện với Madrid Xtra, tiền vệ Jude Bellingham đã chọn Zinedine Zidane là cầu thủ mà anh muốn được chơi cùng nhất.

Jude Bellingham đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Real Madrid ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 2003 cập bến Bernebeu từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 115 triệu euro. Dù gặp áp lực lớn về giá chuyển nhượng, nhưng cầu thủ trẻ này đã vượt qua và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Jude Bellingham dang toa sang ruc ro o Real Madrid

Jude Bellingham đang tỏa sáng rực rỡ ở Real Madrid

Cầu thủ người Anh đã ghi tới 8 bàn và 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở La Liga, anh cũng có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 2 lần ra sân ở Champions League. Những đóng góp của Jude Bellingham giúp Real Madrid đang trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn.

Trong một cuộc trò chuyện với Madrid Xtra, khi được hỏi sẽ chọn cầu thủ nào trong quá khứ để chơi cùng, Bellingham cho biết: “Tôi sẽ chọn Zinedine Zidane. Tôi sẽ đưa bóng để ông ấy làm những gì mình muốn. Đó là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”.

“Ông ấy xuất hiện trước thời đại của tôi một chút nhưng khi lớn lên và chơi ở vị trí tiền vệ, ông ấy là tất cả những gì mọi người nói đến. Tôi đã xem nhiều video của Zidane, ông ấy thực sự xuất sắc. Ông ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất ở vị trí tiền vệ”.

Bellingham mặc chiếc áo số 5 ở Real Madrid, chiếc áo mà Zidane đã mặc trong thời gian ở Santiago Bernabeu. Hiện cầu thủ 20 tuổi đang tập trung cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu của Tam sư trong tháng 10 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X