Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất công ở Real Madrid: Khedira không có cơ hội thể hiện vì ... không mang quốc tịch TBN?

Thứ Ba 15/10/2013 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Đức mới đây đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Real Madrid, qua đó mở rộng cửa cho các đại gia Premier League lên kế hoạch chiêu mộ ngay từ lúc này.

Khedira bị bán sang PSG?
Khedira sẽ bị "thanh lý"

Công khai chỉ trích Real Madrid, nơi mà sự nổi dậy luôn không thể được dung túng, rõ ràng tiền vệ trung tâm Sami Khedira đã xác định tương lai của mình chẳng bao giờ còn nằm ở Santiago Bernabeu, nhưng điều đó có hề gì, khi vẫn còn một danh sách dài các đội bóng xếp hàng để có được chữ kí của anh. Còn lời tố cáo của Khedira một lần nữa lại phơi bày cho người ta một hình ảnh hậu trường nặng nề, bất công, một phòng thay đồ rối loạn, đầy ganh ghét mà những ngôi sao đã rời Bernabeu trước đây từng vạch mặt. Mesut Oezil ngay sau khi tới Arsenal đã nói thẳng: "Tôi chẳng tiếc gì về việc rời khỏi Madrid."

Thực tế, ở Real lúc này Khedira không còn chỗ đứng xứng đáng với năng lực của anh, bởi lẽ đương nhiên Perez không bỏ 40 triệu euro ra để Ancelotti "quẳng" Asier Illarramendi lên ghế dự bị. Rõ ràng, về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm, Illarramendi chẳng thể sánh được với Khedira, người đã gắn bó với Bernabeu 3 năm và chinh chiến ở nhiều mặt trận, đồng thời được đánh giá là một trong những cái tên chơi giữa sân hay nhất vào thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Illarra chỉ là một tài năng trẻ vụt sáng lên từ mùa trước và năng lực vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, Xabi Alonso và Luka Modric cũng được BLĐ Real đánh giá cao hơn Khedira.

Nhiều khả năng Los Blancos sẽ cho phép Khedira ra đi ngay trong tháng 1 này bởi những phát biểu có phần bức xúc quá đà của anh. Trên tờ Kicker, Khedira chia sẻ một cách cay đắng: "Tôi không phải người Tây Ban Nha, và tôi không được mua về với giá trị chuyển nhượng siêu khủng như những người khác. Không chỉ có vậy, tôi là đệ tử ruột của Mourinho, thế nên không được Ancelotti tín nhiệm là điều đương nhiên. Tôi bắt đầu mùa giải này trên ghế dự bị hoặc trên khán đài. Ngay cả khi chơi tốt, tôi cũng không được thừa nhận, tôi là một vật tế thần." - Chỉ trích cách chọn người của Ancelotti thậm tệ, Khedira thực ra rất đáng khen về tinh thần dám nói lên chính kiến của mình.

Không dừng lại ở đó, số 6 còn lên án BLĐ Real thậm tệ vì quyết định bán Mesut Oezil: "Rất nhiều cầu thủ đã không thể hiểu nổi tại sao anh ấy (Oezil) lại phải ra đi, trong đó có tôi. Để mất một cầu thủ ở tầm cỡ như thế, chắc chắn đội bóng sẽ bị suy yếu, bất kể chúng tôi còn những cái tên chất lượng khác."  

Với phát biểu này, Khedira gần như chắc chắn đã tự mở đường rời Real cho mình. Hiện tại, Manchester United và Chelsea đang là 2 đội giành pole trong cuộc đua cho chữ kí của anh. Được biết, giá trị của Khedira trên TTCN không quá lớn như chất lượng chuyên môn thực sự của anh: chỉ cần bỏ ra từ 15 - 20 triệu euro, một đội bóng bất kì sẽ sở hữu ông chủ tuyến giữa người Đức.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X