Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chước Ronaldo, Messi cũng "buồn"

Thứ Ba 12/03/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Cũng giống như Ronaldo cách đây vài tháng, tiền đạo Lionel Messi đã khiến cho các culé cùng BLĐ Barca sốt vó khi anh tuyên bố "cũng buồn".

Tuy nhiên, khác với cái sự "buồn" công khai của đại kình địch bên phía Real, siêu sao người Argentin này lại sử dụng một cách khác để cho người ta biết rằng anh cũng đang trong tâm trạng "buồn".

Và cái cách thể hiện đó của Messi có tên là Dani Alves - một đồng đội của anh tại sân Camp Nou. Tại buổi họp báo ngày hôm nay, hậu vệ cánh người Brazil này đã bất ngờ tiết lộ với các phóng viên rằng El Pulga đang rất buồn chán với cuộc sống hiện tại.

"Lionel Messi đang rất buồn. Tôi dám chắc chắn điều đó." Alves tuyên bố.

Dani Alves tiết lộ rằng Lionel Messi đang cảm thấy "rất buồn"
Nói thì chắc chắn như vậy, nhưng khi đưa ra những bằng chứng cho vụ này thì Alves lại khiến cho người ta cảm thấy rất mơ hồ.

"Tôi không biết tại sao anh ấy lại như vậy. Tôi chỉ cảm thấy rằng tâm trạng của cậu ấy không giống như lúc bình thường. Và vì Messi không muốn chia sẻ nên tôi cũng chẳng muốn hỏi han bởi tôi biết mỗi người đều cần một khoảng không gian riêng và tôi tôn trọng điều đó." Hậu vệ 30 tuổi này cho biết thêm.

Trong thời gian gần đây, Lionel Messi đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận vì tính cách "kiêu căng" của mình. Với hoàn cảnh như vậy thì việc El Pulga buồn hoàn toàn không phải là chuyện quá ngạc nhiên.

Vấn đề ở đây là nếu đã tôn trọng không gian riêng của tiền đạo người Argentina thì việc gì Alves phải "bép xép" trên báo giới về cái sự buồn của đồng đội. Chẳng lẽ một cầu thủ ở vào cái tuổi băm như Alves không hiểu được rằng những phát biểu "hớ" như vậy sẽ khiến cánh báo giới Tây Ban Nha vốn lắm chuyện nhất trên đời can thiệp sâu hơn vào đời tư của Messi? Hay nói một cách khác hơn thì liệu có phải Alves đã cố tình để "hớ" vụ này ra nhằm mục đích trợ giúp Messi trong một kế hoạch nào đó?

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X