Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chước Real, Barcelona cũng chuẩn bị bán tên SVĐ để lấy bộn tiền

Thứ Sáu 06/02/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ TBN, nhà tài trợ Qatar Airways đang gửi tới Barca một lời đề nghị khủng trị giá 165 triệu euro với mong muốn mua tên SVĐ Nou Camp.

Bat chuoc Real, Barcelona cung chuan bi ban ten SVD de lay bon tien hinh anh
Barca chuẩn bị bán tên SVĐ cho hãng hàng không Qatar Aiway.

Qatar Airways được biết là “món hời” của Barca trong vài năm trở lại đây khi đóng vai trò là đối tác tài trợ. Được biết, mỗi năm hãng hàng không của Qatar chi tới 25 triệu euro để có tên trên áo đấu của gã khổng lồ xứ Catalan. Từ một đội bóng luôn tự hào là đại diện cho Unicef - Quỹ bảo trợ trẻ em của liên hợp quốc, Barca đã ngay lập tức chuyển dòng chữ này ra phía sau áo để nhường vị trí đẹp nhất, sang trọng nhất để in dòng chữ Qatar Airways.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ TBN, hãng hàng không của đất nước giàu có Qatar đã gửi tới một lời đề nghị khủng tới ban lãnh đạo Barca để yêu cầu mua tên sân vận động Nou Camp. Giám đốc điều hành của hãng hàng không Qatar Airways – ông Al Baker chia sẻ: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng tôi tin rằng sẽ mang lại những bất ngờ lớn và đó có thể liên quan đến SVĐ Nou Camp. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Qatar Airway sẽ được quảng bá rộng rãi nếu gắn liền với đội bóng huyền thoại Barca”.

Hiện tại, phía Barcelona và hãng hàng không Qatar Airways đang tiến hành đàm phán để đi đến thống nhất cuối cùng. Được biết, nếu đồng ý bán tên SĐV, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhận được số tiền khủng lên tới 165 triệu euro trong vòng 4 năm tới. Đây rõ ràng là một món hời cho Barca bởi nếu tính ra, mỗi năm đội bóng nhận tới 41, 25 triệu euro từ việc bán tên sân. Hiện chưa có động thái khẳng định nào từ phía đội chủ sân Nou Camp về thông tin này và nếu trong trường hợp hai bên đi đến thống nhất thì hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Trước đó, tờ AS đưa tin, Real Madrid đã đi tới thống nhất trong việc bán tên SVĐ Santiago Bernabeu trong vòng 20 năm để lấy 300 triệu bảng cho Abu Dhabi. Được biết, lý do mà đội bóng Hoàng gia TBN đồng hợp đồng trên bởi họ cần một số tiền khủng 375 triệu bảng dùng để tu sửa và nâng cấp sân.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X