Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp lương khủng, Ancelotti vẫn nói không với Man Utd

Thứ Tư 07/05/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm “thuyền trưởng” mới để thay thế David Moyes, Manchester United đã nhắm đến HLV Carlo Ancelotti. Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Real Madrid đã thẳng thừng từ chối nhà ĐKVĐ Premier League bất chấp việc được Quỷ đỏ mời chào bằng mức lương khủng lên đến… 18 triệu euro/mùa.

Real của Ancelotti được quyền chơi phòng ngự phản công.
Ancelotti thẳng thừng từ chối đề nghị của Man Utd

Ngay sau thời điểm David Moyes ra đi, ban lãnh đạo Man Utd đã lập tức đưa ra danh sách một loạt những ứng cử viên thay thế cho nhà cầm quân người Scotland. Hiện tại, nhân vật được báo giới đề cập đến nhiều nhất trong vài ngày gần đây không ai khác, chính là Louis van Gaal. Mặc dù vậy, theo như những tiết lộ từ một số nguồn tin nội bộ cho biết thì mục tiêu mà Quỷ đỏ mong muốn nhất lại chính là Carlo Ancelotti.

Cụ thể, phía Man Utd đã cử người đại diện có động thái tiếp xúc với vị chiến lược gia người Italia đồng thời đặt vấn đề về một bản hợp đồng kỷ lục. Những thông tin trên từ El Confidencial đã khẳng định rằng phía câu lạc bộ thành Manchester sẵn sàng đãi ngộ Carletto bằng mức lương 18 triệu euro/mùa để biến ông trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Ngoài ra, Man Utd cũng nhờ cậy đến sự tác động của cựu HLV Sir Alex Ferguson nhằm “lấy lòng” Ancelotti. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, vị chiến lược gia của Real đã khiến các CĐV Quỷ đỏ phải thất vọng sau khi ông từ chối đề nghị chuyển đến làm việc tại sân Old Trafford. Cụ thể, Ancelotti khẳng định rằng mình vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc ở Madrid và muốn tiếp tục chinh phục thêm những thử thách mới cùng đội bóng Hoàng gia.

Cũng chính bởi thái độ có phần kiên định của nhà cầm quân người Italia nên phía Man Utd đã buộc phải chấp nhận quay trở về với phương án mang tên Louis van Gaal. Trên thực tế, cựu chiến lược gia Bayern Munich cũng không phải một lựa chọn tồi và rất có thể, ông sẽ sớm được bổ nhiệm vào “ghế nóng” của Quỷ đỏ ngay trong vài ngày tới đây.

Hiện giờ, dù van Gaal vẫn chưa chính thức “cập bến” Old Trafford nhưng đã xuất hiện một loạt thông tin liên quan cuộc cách mạng lực lượng của ông thầy người Hà Lan. Theo đó, trong kỳ chuyển nhượng hè tới, Man Utd có thể trải qua một cuộc “Bundesliga hóa” đội hình với rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Thomas Mueller, Toni Kroos hay Marco Reus…

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Video

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Xem thêm
top-arrow
X