Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp bị la ó, Casillas sẽ ở lại Real đến năm 2017

Thứ Hai 11/05/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất mà Marca đăng tải, thủ thành Iker Casillas sẽ không đi đâu hết mà ở lại Real Madrid đến năm 2017.

Iker Casillas thi đấu cho Real Madrid từ năm 1999. Kể từ đó đến nay, thủ thành người Tây Ban Nha đã ra sân 723 trận cho “Kền kền trắng”, anh được mệnh danh là “thánh Iker”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Iker Casillas đã giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real Madrid. Trong đó, đáng chú ý là 3 chức vô địch Champions League, 5 chức vô địch La Liga và nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Mùa giải năm nay, Iker Casillas ra sân tổng cộng 45 trận trong màu áo Real. So với những mùa giải trước, phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha đã giảm xuống rõ rệt, nên Real thường xuyên phải nhận những bàn thua dễ dàng.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga với Valencia, Iker Casillas đã để thủng lưới 2 bàn khá dễ dàng. Điều này khiến các CĐV của Real “nóng mắt” và la ó thủ thành sinh năm 1981.

Thu thanh  Casillas o lai Real den nam 2017 hinh anh
Casillas thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay

Những tưởng khi bị la ó, Iker Casillas sẽ tìm bến đỗ mới cho mình ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, thông tin mới nhất mà Marca đăng tải, Iker Casillas sẽ ở lại Real đến năm 2017, tức là khi hết hạn hợp đồng.

Iker Casillas ở lại Real thể hiện lòng trung thành và tình yêu của cầu thủ này với Los Blancos. Nhưng, nhìn ở nhiều khía cạnh khác nhau, việc Casillas tiếp tục ở lại Bernabeu sẽ khiến HLV Ancelotti khó xử.

Bởi lẽ, Iker Casillas đã không còn đỉnh cao phong độ so với mấy năm trước. Mùa giải năm nay, thủ thành này đã mắc khá nhiều sai lầm, khiến Real nhận những bàn thua không đáng có.

Ngoài ra, sự có mặt của Casillas cũng khiến cho Keylor Navas, một trong những thủ thành hay nhất thế giới năm 2014 không có nhiều cơ hội ra sân. Đó là chưa kể đến tầm ảnh hưởng của Casillas trong phòng thay đồ.

Mùa giải năm nay, Real đứng trước nguy cơ trắng tay. “Kền kền trắng” bị loại khỏi Cúp nhà Vua, ở La Liga cũng còn rất ít cơ hội vô địch. Trong khi đó, ở đấu trường Champions League, Los Blancos đang gặp thách thức lớn trước Juventus./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X