Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác định từ bỏ thương vụ Aguero

Thứ Sáu 06/12/2013 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi thảo luận và đi đến thống nhất rõ ràng về kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới, Barcelona đã công khai lên tiếng khẳng định không hề có ý định nhòm ngó Aguero như nhiều người vẫn nghĩ.

Bỏ ra hơn 50 triệu euro để chiêu mộ Neymar trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Barcelona không nhất thiết phải tăng cường thêm cho mặt trận tấn công nữa khi ngoài Neymar, đội bóng xứ Catalan vẫn còn đó Messi, Alexis Sanchez, Pedro hay Tello. Vì vậy, việc bỏ thêm một khoản tiền lớn để bổ sung hàng công không phải là lựa chọn khôn ngoan của Barca vào lúc này.

Aguero vẫn sẽ gắn bó với Man City
Aguero vẫn sẽ gắn bó với Man City

Thay vào đó, ban lãnh đạo Barcelona tuyên bố rằng họ sẽ ưu tiên chiêu mộ thêm một thủ môn (để thay thế Valdes sẽ ra đi), một trung vệ nữa khi Puyol đã có tuổi và một tiền vệ trung tâm nhằm giảm tải cho bộ đôi Xavi - Iniesta. Trong bản kế hoạch này, hàng công hoàn toàn không được bổ sung nên khó có khả năng Aguero gia nhập Barca như giới truyền thông trước đó đã đưa tin.

Phó chủ tịch Josep Bartomeu cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện Barcelona chiêu mộ Aguero:" Không, chúng tôi chẳng hề liên lạc với anh ấy. Tất cả đều không đúng với sự thật".

Như vậy, người hâm mộ Manchester City có thể yên tâm khi Aguero sẽ không đi đâu hết. Mùa này, tiền đạo người Argentina đang tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi ghi được 11 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa (17 bàn tính trên tất cả mọi mặt trận). Vì vậy, Man City cũng không hề có ý định để "thần tài" của mình ra đi.

HLV Pellegrini đã khẳng định chắc nịch về tương lai của Aguero:" Tôi chẳng biết gì hết, tôi cũng không nghĩ Aguero muốn ra đi. Đó dĩ nhiên chẳng phải là vấn đề với chúng tôi bởi chẳng ai tin điều đó cả. Sergio đang thi đấu rất tuyệt vời trong mùa này và cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X