Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận theo đuổi Robinho, Ribery và Fabregas

Thứ Hai 12/10/2009 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009 đến giờ, Robinho luôn được xem là một mục tiêu săn đuổi của Barcelona và hôm nay, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của đội bóng Catalan đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Robinho hiện đang khoác áo Man City nhưng mối quan hệ giữa tiền đạo người Brazil với BLĐ CLB Anh đã trở lên lạnh giá sau khi anh có mâu thuẫn với HLV Mark Hughes. Đích thân ngôi sao 25 tuổi cũng thừa nhận anh khó thích nghi với cuộc sống ở anh, đồng thời hơn một lần bày tỏ tình yêu và khát vọng được chơi trong màu áo Barca.

 

Trong khi đó, Barcelona cũng muốn tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Nhà vô địch châu Âu sẽ mất bộ đôi Yaya Toure (Bờ Biển Ngà) và Seydou Keita (Mali) vào tháng 1/2010, trong 3 tuần, thời gian giải vô địch châu Phi (CAN 2010) khởi tranh ở Angola. Ưu tiên của Azulgrana là một cầu thủ đủ điều kiện chơi ở Champions League mà Robinho đáp ứng được (do Man City không được tham dự cúp châu Âu mùa này).

Hôm nay, đích thân giám đốc thể thao Txiki Begiristain của đội bóng Catalan đã lên tiếng xác nhận thông tin đội bóng của ông theo đuổi Robinho. "Chúng tôi có những mục tiêu được nhắm đến để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Chúng ta thấy rằng bất kỳ hậu vệ nào của chúng tôi cũng có khả năng chơi tiền vệ trung tâm. Bởi vậy, chúng tôi muốn mua thêm một tiền đạo Begiristain trả lời phỏng vấn của tờ Sport.

Khi được hỏi về Robinho, Begiristain cho biết: "Robinho là một cầu thủ rất đáng chú ý và cậu ấy có thể chơi cho chúng tôi ở Champions League."

Begiristain cũng cho biết đội bóng của ông vẫn quan tâm đến tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich, một tiêu săn đón của hàng loạt CLB lớn lúc này. Ngoài ra, ông thừa nhận rằng đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas, cũng là một mục tiêu của Barcelona: " Fabregas là một cầu thủ trưởng thành từ Barca. Anh ấy đã chơi bóng ở đây khi còn măng sữa và một ngày nào đó, anh ấy sẽ trở lại thi đấu Nou Camp. Tôi chắc chắn là thế”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X