Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Tương lai của Fabregas và Alexis Sanchez sẽ được quyết định trong 48 giờ nữa

Thứ Năm 30/06/2011 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong 48 giờ tới, Barcelona có thể sẽ liên tiếp tạo nên hai bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi chiêu mộ thành công Fabregas và Alexis Sanchez.

Từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, Barcelona bày tỏ sự quan tâm lớn nhất đến hai cầu thủ đều thuộc dạng "hàng khủng" là Fabregas và Alexis Sanchez. Trong đó, Fabregas đã được Barca chú ý từ mùa hè trước. Ban đầu vì vướng thương vụ Alexis Sanchez, Barcelona không thực sự mạnh tay trong việc chiêu mộ Fabregas nhưng trong quãng thời gian khi mà thương vụ mua Aleixs Sanchez gặp phải khó khăn do sự can thiệp của Manchester City, Barcelona mới thực sự quay trở lại thương vụ Fabregas.

Hết tuần này, Barcelona sẽ có được Fabregas?

Hè năm nay, Arsenal không còn cố sống cố chết giữ Fabregas nữa và HLV Wenger cũng đã nói thẳng với cậu học trò cưng rằng, có thể ra đi miễn là không gia nhập một đội bóng đối thủ tại Premier League. Đó rõ ràng là việc ám chỉ nếu Barcelona muốn mua, chỉ cần đưa ra mức giá đúng là sẽ giành được chữ kí của Fabregas. Ban đầu, Barcelona đã ra giá 30 triệu euro cho Fabregas nhưng bị Arsenal từ chối. Với quyết tâm phải có được Fabregas trong hè này, Barcelona tiếp tục đưa ra lời đề nghị "nặng đô" hơn khi cung cấp mức giá 35 triệu euro. Sau lời đề nghị này của Barcelona, Arsenal chưa hề bày tỏ ý phản đối và theo báo chí Anh đưa tin, Arsenal có vẻ đã xuôi trong việc bán Fabregas cho Barca với mức giá trên.

Còn với thương vụ Alexis Sanchez, ban đầu Barcelona rất dễ dàng trong việc đàm phán nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Chile. Tuy nhiên, sự can thiệp của Manchester City trong thời gian gần đây đã khiến thương vụ này có những lúc tưởng như đổ bể. Barcelona đưa ra mức giá 39 triệu euro trong khi Manchester City lại sẵn sàng trả 44 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh mới 22 tuổi này. Tuy nhiên, nút thắt của thương vụ Alexis Sanchez có vẻ đang được gỡ khi Manchester City cho biết sẽ rút lui khỏi thương vụ này. Lí do được phía đội bóng vùng Eastlands đưa ra là do mức giá của Alexis Sanchez quá đắt và Man City không muốn tăng giá thêm một đồng nào nữa vì Alexis Sanchez.

Như vậy, Barcelona đang có lợi thể lớn trong việc chiêu mộ cả hai hảo thủ này. Theo dự kiến, Barcelona sẽ hoàn tất mọi việc trong ngày thứ Sáu tuần này để tránh đêm dài lắm mộng. Nếu quả thực dồn tiền chiêu mộ cả Fabregas và Alexis Sanchez, Barcelona sẽ phải bỏ ra khoảng 75- 80 triệu euro cho hai thương vụ này. Liệu đội bóng xứ Catalan có chịu chơi và sẵn sàng mạnh tay đến thế trên thị trường chuyển nhượng. Chờ hết thứ Sáu xem sao đã.

  • Như Đạt (Theo Ona FM/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X