Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona từ chối bán David Villa cho Chelsea

Thứ Ba 28/06/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chiêu mộ David Villa của Chelsea đã thất bại khi Barca từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge dành cho tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT TBN.

Sau khi bỏ ra tới 75 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ để đem về sân Stamford Bridge hai cái tên Fernando Torres và David Luiz, Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục chi đậm trong mùa Hè này để trẻ hóa đội hình. Cùng với sự có mặt của HLV trẻ tuổi người BĐN, Andre Villas-Boas, Chelsea được kỳ vọng sẽ mang một bộ mặt mới trong mùa giải tới. Tuy vậy, kế hoạch của Chelsea đã gặp phải trở ngại đầu tiên khi họ không thể thuyết phục Barca “nhả” chân sút Villa.

Barca sẽ không bán David Villa

Villa cùng Torres là một cặp bài trùng lợi hại trong màu áo ĐT TBN và theo báo chí Anh nhận định đây là lý do tại sao Chủ tịch Roman Abramovich muốn tái hợp bộ đôi này trong màu áo Chelsea. Do Barca đang cần tiền để thực hiện các thương vụ với Cesc Fabregas và Alexis Sanchez nên Chelsea hy vọng rằng đội chủ sân Nou Camp sẽ bán Villa để lấy tiền mua sắm.

Theo đó, đội bóng Anh đã ướm thử Barca bằng lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng, nhưng theo tờ El Mundo Deportivo, các nhà ĐKVĐ Liga đã từ chối. Barca chỉ đồng ý “nhả” Villa trong trường hợp Chelsea chuộc lại hợp đồng của tiền đạo người TBN. Mà đây là chuyện gần như không thể xảy ra bởi phí giải phóng hợp đồng của Villa với Barca lên tới 180 triệu bảng.

Villa mới gia nhập Barca mùa Hè năm ngoái theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 40 triệu euro, và tiền đạo người TBN mới chỉ hoàn thành năm đầu tiên. Thành tích của Villa trong mùa bóng vừa qua là khá ấn tượng với 23 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo. Ở tuổi 30, Villa đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ nên không có chuyện Barca bán đi chân sút mà họ phải mất rất nhiều công sức mới chiêu mộ thành công từ Valencia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X