Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona trói chân thành công sao trẻ Gerard Deulofeu

Thứ Tư 15/05/2013 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Barcelona mới đây đã giữ chân thành công tài năng trẻ số 1 của La Masia, Gerard Deulofeu, bằng một bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm.

Cùng với đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Deulofeu cũng được tăng lên thành 35 triệu euro. Đây được xem là một thành công lớn của đội bóng chủ sân Nou Camp, trong bối cảnh Gerard Deulofeu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại châu Âu.



Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu

Gerard Deulofeu năm nay 19 tuổi, anh là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia. Deulofeu đang được xem là một trong những cái tên nổi trội nhất tại Barcelona B, với kĩ thuật tốt, sự tinh quái và khả năng thi đấu đa dạng trên hàng công. Chẳng thế mà Deulofeu đang được đặt cho cái biệt danh “Messi mới tại La Masia”. Deulofeu vẫn đang thi đấu cho Barcelona B tại La Segunda (giải đấu xếp sau La Liga tại Tây Ban Nha), và là tiền đạo chủ lực của đội bóng, với 18 bàn thắng sau 25 trận đá chính, xếp thứ 3 trong danh sách những cây săn bàn tốt nhất tại giải đấu này. Cũng nhờ những màn trình diễn ấn tượng đó mà tiền đạo 19 tuổi đã may mắn được thi đấu 2 trận của Barcelona tại La Liga.

Việc Barca trói chân thành công Deulofeu có thể giúp đội bóng này tránh được việc bị chảy máu chất xám giống như trường hợp của Cesc Fabregas trước đây, đặc biệt là trong lúc những đội bóng như Man City, Liverpool và Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm đến Gerard Deulofeu.


Giữ chân Deulofeu cũng sẽ giúp HLV Tito Vilanova có thêm lựa chọn trên hàng công cho Barca ở mùa giải năm sau. Hơn nữa, Deulofeu có thể sẽ là sự thay thế không tồi cho Barcelona trong bối cảnh nhiều khả năng bộ đôi David Villa và Alexis Sanchez sẽ chia tay Nou Camp vào Hè 2013.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X