Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính chiêu mộ ngôi sao của…Real Madrid

Thứ Tư 06/10/2010 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đang theo dõi quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa trung vệ Pepe với Real Madrid và đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng thực hiện vụ chuyển nhượng gây sốc với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Barcelona đang hy vọng hai bên sẽ không thống nhất được các điều khoản trong quá trình gia hạn hợp đồng để “thừa nước đục thả câu”.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè năm 2007 với phí chuyển nhượng 30 triệu euro, Pepe chính là một “hòn đá tảng” nơi hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia nhờ nền thể lực cực kỳ sung mãn cùng khả năng đánh chặn xuất sắc. Tuy vậy, một chấn thương đầu gối rất nặng đã khiến cựu trung vệ của Porto phải nghỉ thi đấu phần lớn trong mùa giải 2009-2010 cũng như những trận đấu đầu tiên mùa này.

Barcelona tính giúp Pepe "phản bội" Real Madrid

Tuy vậy, dù phong độ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương, nhưng Pepe vẫn được HLV Jose Mourinho tin tưởng và khó có chuyện HLV người Bồ Đào Nha bán trung vệ đồng hương đặc biệt là cho kình địch Barca. Hơn nữa, hợp đồng của Pepe với Real vẫn còn hiệu lực tới năm 2012 và hai bên đang trong quá trình đàm phán để gia hạn thêm. Dù là một trụ cột ở Bernabeu, nhưng Pepe đang là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở đội một Real và nếu đội bóng Hoàng gia không đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi là rất cao.

Tuy nhiên, theo tờ El Mundo Deportivo, một nguồn tin thân cận với Barcelona tiết lộ rằng một trong những người cố vấn của Pepe sẽ liên lạc với gã khổng lồ của xứ Cataluyia nếu quá trình thương thảo hợp đồng mới của trung vệ người Bồ Đào Nha với Real Madrid diễn ra không suôn sẻ. Qua đó, mở ra khả năng gia nhập sân Nou Camp của Pepe. Tuy vậy, thương vụ này chỉ mới ở giai đoạn đầu và cho tới thời điểm này vẫn chưa có liên hệ chính thức nào giữa người đại diện của Pepe với các nhà ĐKVĐ Liga.

Barcelona hiện đang rất muốn chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp cao bởi công thần Carles Puyol đã bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, trong khi một trung vệ khác là Gaby Milito không còn chắc chắn như trước. Hiện tại, Gerard Pique là trung vệ đáng tin cậy nhất của sân Nou Camp nhưng trong những trận đấu gần đây, cựu cầu thủ của M.U lại thường xuyên mắc lỗi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X