Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tìm người thay Valdes: Vài ngày nữa, Stegen sẽ trả lời

Thứ Ba 03/12/2013 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Barcelona sẽ chỉ còn phải đợi câu trả lời từ phía Ter Stegen để tính đường xúc tiến vụ chuyển nhượng này trong một vài ngày nữa.

Cuối mùa này, Barcelona sẽ phải chia tay với Victor Valdes khi bản hợp đồng của thủ thành này kết thúc. Valdes đã tuyên bố sẽ ra đi từ cuối mùa giải trước với lý do muốn tìm kiếm những thử thách mới. Sau khi không thể thuyết phục được Valdes thay đổi ý định, Barca buộc phải chấp nhận đánh mất thủ thành này và nhiệm vụ trước mắt là phải sớm tìm được người thay thế.

Ter Stegen có thể không gia nhập Barca.
Ter Stegen sẽ trả lời trong một vài ngày nữa

Rà soát một lượt các thủ thành đang thi đấu tại châu Âu, Barcelona cuối cùng lọc ra hai ứng cử viên hàng đầu là Ter Stegen (Borussia Monchengladbach) và Pepe Reine (được Napoli mượn từ Liverpool). Trong số hai cái tên vừa nêu, Stegen được Barcelona ưu tiên hơn khi thủ thành này vẫn còn rất trẻ và được đánh giá là một trong những người gác đền triển vọng bậc nhất tại châu Âu hiện nay.

Tuy nhiên, Barcelona vẫn đang gặp khó khăn trong thương vụ này khi Monchengladbach không hề có ý định bán đi trụ cột của mình. Thêm nữa, Stegen vẫn chưa ra quyết định cuối cùng. Bản thân thủ thành 21 tuổi này cũng muốn đón nhận những thử thách trong màu áo Barcelona. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Stegen còn quá trẻ nên thủ thành này sợ sẽ không thể kịp thời hòa nhập với môi trường vốn luôn rất khắc nghiệt tại sân Nou Camp.

Dù sao thì thương vụ này cũng không thể kéo dài mãi, kì chuyển nhượng mùa đông sắp đến nên Barca đang yêu cầu Stegen sớm đưa ra câu trả lời để đội bóng xứ Catalan còn sớm biết đường tính đến phương án khác. Vì vậy, Stegen yêu cầu Barcelona đợi thủ thành này thêm vài ngày.

"Tôi chưa từng nói mình sẽ làm gì khi nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona" - Stegen bộc bạch:" Tôi sẽ sớm nói chuyện với (giám đốc thể thao) Max Eberl và CEO Stephan Schippers về bản hợp đồng của tôi cũng như mọi thứ khác. Tôi sẽ đưa ra quyết định trong vài ngày tới. Tôi sẽ phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình".

Stegen đã có bốn mùa thi đấu cho đội một Monchengladbach với tổng cộng 105 trận.

  • Như Đạt    

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X