Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính qua mặt ba “đại gia” Serie A

Chủ Nhật 27/11/2011 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, người đại diện của tiền đạo trẻ Damiao bất ngờ tiết lộ rằng thân chủ của mình đang trong quá trình đàm phán với Barcelona. Damiao chính là mục tiêu hàng đầu của ba đại gia Serie A: Inter, AC Milan, Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Damiao đang là một trong những “món hàng hot” nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Anh khiến Tottenham “mê mẩn”, khiến Shakhtar Donetsk “điêu đứng” nhưng có thể thấy, ba CLB hàng đầu Serie A: Inter, AC Milan, Juventus mới thực sự là những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Damiao đang khiến nhiều CLB hàng đầu châu Âu điêu đứng

Nhưng ngày hôm qua, người đại diện của “măng non” này, Vinicius Prates lại bất ngờ tuyên bố rằng ông và thân chủ của mình đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với “gã khổng lồ” xứ Catalan, Barcelona.

Thậm chí, trên trang Twitter của mình, Prates còn cho biết ông sẽ có buổi gặp gỡ cùng Chủ tịch Sandro Rosell của nhà ĐKVĐ Champions League trong ngày hôm nay. Đây là thông tin khá bất ngờ khi cái tên Barcelona hầu như không được nhắc tới trong cuộc đua giành Damiao trong hơn nửa năm qua.

Được biết, phía đội bóng chủ quản của Damiao, Internacional cũng tiết lộ rằng họ sẵn sàng để “báu vật” của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trong những ngày qua, Inter, AC Milan, Juventus đều đã cử người sang Brazil để đàm phán trực tiếp với CLB Internacional cũng như gia đình của tiền đạo trẻ này. Damiao năm nay 22 tuổi, anh gắn bó với Internacional từ năm 2010 và tới nay sau 47 trận ra sân, anh đã đóng góp 20 bàn cho đội bóng này. Tính tới này, chân sút trẻ này cũng đã 4 lần có vinh dự khoác áo đội tuyển Brazil.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X