Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính mua lại Oriol Romeu từ tay Chelsea

Thứ Ba 11/09/2012 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến sự trưởng thành của Oriol Romeu trong màu áo Chelsea, Barcelona đang tính đến chuyện đưa tiền vệ trẻ này trở lại "ngôi nhà chung" xứ Catalan.

Trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia, Oriol Romeu cũng như một số cầu thủ trẻ khác buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới do không thể cạnh tranh nổi vị trí trong đội một của Barcelona. Phiêu dạt tới Anh trong màu áo Chelsea năm 2011, Oriol Romeu đã phần nào chứng tỏ được tài năng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự ở mùa trước. Ra sân 22 tổng cộng 22 trận, Oriol Romeu khiến Barcelona đang phải suy tính đến chuyện có nên đưa tiền vệ trẻ này trở lại Barcelona hay không.

Oriol Romeu không còn được trọng dụng tại Chelsea
Oriol Romeu không còn được trọng dụng tại Chelsea

Thực ra, Barca cũng tỏ ra rất muốn đưa Romeu về Barcelona sau khi chứng kiến sự trưởng thành của tiền vệ này trong màu áo Chelsea. Còn nhớ kể từ khi được ra mắt đội một Barcelona năm 2010, Romeu chỉ được ra sân có vỏ vẹn hai trận. Ai cũng hiểu tuyến giữa của Barcelona đang chật hẹp thế nào, vậy nên dù có muốn đưa Romeu về lại Noucamp đến đâu, ban lãnh đạo Barcelona cũng phải xem xét kĩ. Nếu mua lại Romeu, Barcelona sẽ phải bỏ ra khoản tiền 12 triệu bảng (theo một điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng khi Barca bán Romeu cho Chelsea).

Số tiền 12 triệu bảng không quá lớn nhưng Barca cũng không cần thiết bỏ nhiều tiền như vậy cho một cầu thủ mới chỉ thi đấu ấn tượng trong một mùa. Trong khi Barcelona đang do dự, Valencia có vẻ như đang muốn vào cuộc nhằm đưa Romeu về lại Tây Ban Nha. Ban lãnh đạo Valencia đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Romeu khi tiền vệ này thi đấu trong màu áo tuyển U-21 Tây Ban Nha gặp U-21 Croatia. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Mùa này, Oriol Romeu vẫn chưa ra sân trận nào cho Chelsea.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X