Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính đường chiêu mộ "Zidane mới của Ligue 1"

Chủ Nhật 12/06/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao tấn công 20 tuổi Eden Hazard của Lille đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Trước đó Inter Milan là đội bóng danh tiếng đầu tiên ở Châu Âu nhăm nhe muốn cướp đi của Lille “viên ngọc” tuổi 20 này.

Hazard vừa trải qua một mùa giải trong mơ với cú đúp danh hiệu VĐQG và cúp QG Pháp cùng Lille. Cá nhân anh được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1” mùa giải 2010-2011. Màn trình diễn ấn tượng của “nhạc trưởng” người Bỉ đã lập tức thu hút mối quan tâm của Inter Milan. Nhưng bây giờ đội bóng Italia đã có đối thủ cạnh tranh nặng ký trong vụ này.

Eden Hazard: Ngôi sao trẻ được săn đón nhất châu Âu hiện nay

Barca đã có một đội ngũ cầu thủ chất lượng cao và vận hành rất trơn tru. Nhưng HLV Guardiola hiểu rằng để kéo dài những năm tháng vinh quang, đội bóng của ông cần phải làm mới ở mức độ vừa phải. Đó là lí do Hazard được nhắc tên ở Nou Camp dù giả sử có đến đó lúc này, chắc chắn anh cũng chỉ ngồi dự bị là chính. Lúc này, nhà vô địch La Liga và Champions League tạm thời gặp bế tắc trong vụ Alexis Sanchez. Barca sẵn sàng đem tài năng trẻ Krkic của họ cho Udinese mượn, đồng thời trả khoảng 30 triệu euro nhưng bản thân Krkic lại chỉ muốn theo chân Luis Enrique tới Roma nếu phải rời Nou Camp.

Nhưng Guardiola không muốn lãng phí thời gian. Trong khi vụ Sanchez chưa giải quyết được ông đã thúc giục các quan chức phụ trách chuyển nhượng của Barca thương lượng với Arsenal về Fabregas. Đó thực ra là mối quan tâm mới dành cho một mục tiêu chuyển nhượng đã rất “cũ” của Barca.

Khúc mắc về giá cả giữa hai bên vẫn chưa giải quyết được. Arsenal đòi khoảng 40 triệu euro mới bán, còn Barca chỉ sẵn sàng trả khoảng 30 triệu. Tuy nhiên, có tin nói rằng phía Arsenal giờ không còn một mực từ chối nói chuyện chuyển nhượng Fabregas với Barca như trước nữa. Đó được xem là dấu hiệu tích cực để đội bóng Tây Ban Nha hy vọng cuối cùng họ cũng đón được “đứa con lưu lạc” về lại “mái nhà xưa”. Nếu lấy lại được Fabregas, Barca có thể để Seydou Keita ra đi. Theo tờ Corriere dello Sport, Milan muốn mua tiền vệ người Mali này và nếu Barca có Cesc, họ có thể bán lại Keita cho Milan với giá khoảng 8 triệu euro. Milan đang tìm kiếm tiền vệ trái và họ nhắm Keita cho vị trí này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X