Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính để Deulofeu đi tu nghiệp

Thứ Tư 29/05/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch để tài năng trẻ Gerard Deulofeu đi tu nghiệp, nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Và họ đang nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn từ một số đội bóng ở Premier League.

Gerard Deulofeu được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của La Masia ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ 19 tuổi này chính là trụ cột trong đội hình Barcelona B, hiện đang thi đấu ở Segunda. Mùa giải vừa qua, Deulofeu đã thi đấu 32 trận và ghi được 18 bàn thắng, trở thành chân sút số 1 của đội bóng. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp anh 2 lần vinh dự được thử sức trong đội 1 của Barcelona ở La Liga. Tuy nhiên, BLĐ Blaugrana hiểu rằng, sẽ rất khó để Deulofeu có thể phát huy hết khả năng nếu như anh chỉ thi đấu ở Segunda, cũng như xuất hiện ít ỏi trong đội hình chính của Barcelona. Vì vậy, tân vương La Liga đang cân nhắc kế hoạch để Deulofeu đi tu nghiệp.


Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu

Được biết, Barcelona đã nói chuyện với một số CLB tại Premier League về vấn đề này. Hiện nay, Arsenal, Tottenham và Liverpool đang là những đội bóng tích cực nhất. Và có lẽ chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Barca, một bản hợp đồng cho mượn sẽ sớm được kí kết.


Premier League là một giải đấu đấu thiên về thể lực và tốc độ, vì vậy nên dễ hiểu khi Barcelona lại cân nhắc để ngôi sao trẻ của mình đến Anh. Tại môi trường mới này, Deulofeu sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu, cũng như cải thiện được những điểm yếu của mình.

Borussia Dortmund cũng đang rất quan tâm đến Deulofeu. Đội bóng vùng Ruhr muốn tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Mario Gotze để lại, sau khi anh này vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich. Hơn nữa, Deulofeu còn trẻ, và rất phù hợp với chính sách của Dortmund.


Trước đây, Man City cũng từng để ý đến Deulofeu, và sẵn sàng mua đứt tiền vệ 19 tuổi. Song Barca đâu dễ dàng để chảy máu nhân tài. Bằng chứng chính là việc vừa qua, BLĐ Blaugrana đã hoàn tất bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Deulofeu, và giờ đây, nếu muốn sở hữu tiền vệ này, Man xanh sẽ phải bỏ ra 35 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X