Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tính "câu" trung vệ trẻ của PSG bằng "mồi" Daniel Alves

Thứ Tư 28/05/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thủ đô Pháp năm ngoái Marquinhos có thể chuyển đến Nou Camp hè này, với điều kiện Dani Alves ra đi theo chiều ngược lại.

Alves và Marquinhos đều muốn tìm những bến đỗ mới.
Alves và Marquinhos đều muốn tìm những bến đỗ mới.

Theo kênh thể thao uy tín BeIN Sports - đơn vị truyền thông rất thân với đội bóng Paris Saint-Germain - gã nhà giàu nước Pháp và gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thực hiện thương vụ trao đổi hậu vệ trước thềm World Cup 2014. Trung vệ trẻ người Brazil Marquinhos sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona, trong khi đó hậu vệ Dani Alves sẽ chơi cho PSG, cộng thêm một khoản tiền Barca phải trả cho PSG.

Marquinhos năm nay 20 tuổi, chuyển đến PSG vào hè năm ngoái từ Roma với giá kỷ lục 35 triệu euro. Anh không được ra sân nhiều khi HLV Laurent Blanc tin dùng cặp trung vệ Thiago Silva - Alex Costa hơn. Với việc đội bóng thủ đô mua David Luiz về từ Chelsea, cơ hội cho Marquinhos thi đấu càng ít ỏi hơn.

Barca đang rất khát một trung vệ nên Marquinhos chuyển đến đây là hợp lý. Tân HLV Luis Enrique sẽ dùng Dani Alves trao đổi với PSG, cộng thêm một khoản tiền dự kiến 15 triệu euro để đổi lấy Marquinhos. Alves từ đầu mùa trước đã không còn mặn mà chơi bóng cho Barca và nhiều lần lên tiếng muốn tìm một thách thức mới. Nếu chuyển đến Pháp, Alves sẽ có cơ hội chơi bóng với những người đồng hương là Thiago Silva, Luiz, Maxwell, Lucas Moura.

Thương vụ trao đổi giữa Barca và PSG được xem là có lợi cho tất cả các bên.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X