Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tìm thêm đối tác trên hàng công cho Messi

Thứ Hai 21/05/2012 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không thể nuối tiếc mãi về sự ra đi của Pep Guardiola, Barcelona buộc phải tính đến những bước đi cho tương lai khi muốn giúp HLV Tito Vilanova nâng cấp sức mạnh đội hình bằng những ngôi sao mới trong kì chuyển nhượng hè này.

Sự ra đi của HLV Pep Guardiola ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến lối chơi và tinh thần các cầu thủ Barcelona trong mùa sau. Tân HLV Tito Vilanova đang phải gánh vác một trách nhiệm cực lớn để làm sao giúp câu lạc bộ xứ Catalan ít nhất không đi những bước lùi, chứ người ta chưa thể mong vào một sự đột phá trong thời kì chuyển giao. Ban lãnh đạo Barcelona cũng hiểu rõ điều đó nên đang tạo điều kiện tốt nhất để HLV Tito Vilanova xây dựng và củng cố lại đội hình.

Nilmar đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona
Nilmar đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona

Việc tốt nhất lúc này ban lãnh đạo Barcelona có thể làm được là đưa về sân Noucamp những ngôi sao mới để hoàn thiện đội hình. Theo nhật báo Marca đưa tin, Barca đang muốn tăng cường hàng công bằng tiền đạo Nilmar của Villareal. Gia nhập "tàu ngầm vàng" từ năm 2009 với mức giá khá cao 16,5 triệu euro, Nilmar đã ra sân 85 trận nhưng ghi được số bàn thắng khá khiêm tốn so với số tiền mà Villareal đưa ra, chỉ 26 bàn. Chấn thương đã khiến phong độ của tiền đạo 27 tuổi này sụt giảm khá nhiều.

Barcelona mùa tới có lẽ vẫn sẽ theo đuổi triết lí bóng đá tấn công mà HLV Pep Guardiola đã xây dựng, thế nên đội bóng xứ Catalan cần thêm những sự lựa chọn chất lượng cho hàng công. Villareal là một trong ba câu lạc bộ sẽ phải xuống hạng trong mùa sau, thế nên "tàu ngầm vàng" cũng đang có ý định bán Nilmar để giảm bớt gánh nặng lương bổng. Mức lương hiện tại của Nilmar tại Villareal là 95.000 euro/ tuần - một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong màu áo "tàu ngầm vàng". Barcelona đang tranh thủ cơ hội này để chiêu mộ Nilmar với giá rẻ khi chỉ đưa ra con số khởi điểm 8 triệu bảng cho tiền đạo 27 tuổi này.

Chưa biết Villareal có chấp nhận để Nilmar ra đi với mức giá chỉ bằng một nửa so với những gì họ từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Brazil hay không. Bởi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, AS Roma từng đưa ra mức giá 18 triệu euro cho Nilmar nhưng không được chấp nhập. Hơn nữa bản hợp đồng của Nilmar vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nên Villareal không nhất thiết phải bán tống bán tháo tiền đạo này trong kì chuyển nhượng mùa hè. 

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X