Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tìm người thay thế Victor Valdes

Thứ Tư 09/05/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Barcelona bắt đầu kế hoạch thay đổi cơ cấu lực lượng dưới thời Vilanova với mục tiêu đầu tiên là tăng cường cho hàng phòng ngự.

Dù HLV Vilanova được đánh giá là kế thừa những gì Pep Guardiola đã xây dựng, thế nhưng kể cả như thế thì Vilanova vẫn cần xây dựng lại lực lượng bởi mỗi huấn luyện viên lại có cách dùng người và bố trí chiến thuật khác nhau. Ban lãnh đạo Barcelona có lẽ cũng hiểu rõ điều đó nên để cho vị tân huấn luyện viên này được phép mua sắm nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. Vị trí đầu tiên mà Vilanova cảm thấy cần bổ sung là trong khung gỗ, khi Barcelona cần thêm một thủ thành dự phòng nữa cho Victor Valdes.

Guaita
Guaita (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona cho vị trí thay thế Victor Valdes
trong tương lai

Hiện tại Barca còn có Jose Pinto để dự phòng cho Valdes mỗi khi thủ thành này không thể ra sân thi đấu, nhưng Vilanova đang có ý định chiêu mộ thủ thành Vicente Guaita của Valencia để tính đến chuyện thay thế về lâu về dài cho Victor Valdes. Năm nay 25 tuổi, Guaita trưởng thành từ lò đào tạo Valencia và ra mắt đội một từ tháng 10/2008. Thủ thành trẻ này nhanh chóng chứng tỏ được tài năng trong khung gỗ và được đánh giá là có những kĩ năng tương đối hoàn thiện. Vì vậy, Barcelona muốn có được Guaita để chuẩn bị cho tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên Barcelona bày tỏ tham vọng muốn có được Guaita. Câu lạc bộ xứ Catalan đã để mắt đến thủ thành của Los Che suốt cả mùa này nên sau khi chứng kiến phong độ ổn định của Guaita, Barcelona quyết định chính thức đặt vấn đề hỏi mua thủ thành này. Chắc chắn Valencia sẽ không dễ dàng chấp thuận để Guaita ra đi, nhưng Barcelona đưa ra một mức giá hợp lí thì Los Che có thể sẽ chấp thuận do câu lạc bộ này đang gặp vấn đề về tài chính khi cõng trên lưng khoản nợ quá lớn.

Bản hợp đồng hiện tại của Guaita với Valencia có thời hạn đến mùa hè 2015.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X