Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tiếp tục tuyển quân: Pjanic vào tầm ngắm

Thứ Tư 23/01/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona hôm nay đưa đến cho người hâm mộ rất nhiều tin vui khi vừa gia hạn hợp đồng thành công với Puyol, vừa cho biết sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ tài năng Pjanic của AS Roma.

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Messi và Xavi, Barcelona tiếp tục công cuộc củng cố sức mạnh lực lượng dài lâu bằng việc chính thức gia hạn hợp đồng thành công với đội trưởng Carles Puyol. Bản hợp đồng cũ của Puyol chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014 nên Barca đưa ra lời đề nghị với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 và được sự đồng ý của Puyol. Bản hợp đồng mới của Puyol sẽ không có nhiều thay đổi so với bản hợp đồng cũ ngoài việc thời hạn hợp đồng được kéo dài hơn.

Pjanic
Pjanic đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona

Puyol đã cùng Barcelona vô địch La Liga năm lần, hai lần vô địch cúp nhà vua và có tới ba lần cùng đội bóng xứ Catalan vô địch Champions League. Như vậy ngoài Victor Valdes không chấp nhận gia hạn hợp đồng ra, Barcelona đã đạt được thành công khi thuyết phục Messi, Xavi và Puyol kí kết hợp đồng dài hạn. Theo dự kiến, Adriano và Iniesta cũng sẽ theo chân Puyol kí hợp đồng mới cùng Barcelona trong những ngày tới.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột, Barcelona cũng cho biết đang muốn tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan dĩ nhiên là những cầu thủ tấn công có phong cách chơi kĩ thuật để hòa nhập vào lối đá tiqui taca. Mới đây, Miralen Pjanic của AS Roma đã tiết lộ việc Barcelona đang để mắt đến tiền vệ này. Bản hợp đồng của Pjanic với AS Roma vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2015 nhưng tiền vệ người Bosnia - Herzegovina tỏ ra rất thích thú với viễn cảnh được thi đấu bên cạnh Messi.

Pjanic cho biết:" Đó là sự thật. Barcelona đang theo dõi tôi và hỏi cả tình hình của tôi tại AS Roma. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi tôi trong trận gặp Fiorentina. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của AS Roma mới có quyền quyết định những sự việc như thế này. Bất kì cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu cho Barcelona nên thật vinh dự khi họ bày tỏ sự quan tâm đến tôi".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X