Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tiếp tục nâng giá "khủng" nhằm lôi kéo Fabregas

Thứ Tư 23/02/2011 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Suốt cả kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, tương lai của Fabregas đã trở thành chủ đề tràn lan trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Mặc dù thất bại trong việc lôi kéo Fabregas do gặp phải sự ngăn cản của HLV Arsene Wenger nhưng Barcelona vẫn chưa có ý định bỏ cuộc. Mới đây, câu lạc bộ xứ Catalan đã tiếp tục nâng giá hỏi mua Fabregas vào cuối mùa, đồng thời cũng bày tỏ ý kiến về sự quan tâm với một tài năng khác của Arsenal là Jack Wilkshire.

Rời Barcelona khi mới 16 tuổi đề đầu quân cho Arsenal, Fabregas khi ấy chắc chưa nghĩ đến đó là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp bởi dưới bàn tay dìu dắt của "giáo sư" Wenger, Cesc dần trở thành một trong những tiền vệ sáng tạo có chất lượng nhất châu Âu. Việc để tuột mất viên ngọc quí vào tay Arsenal khiến Barcelona tiếc ngẩn ngơ. Vì vậy, Barca đã lên kế hoạch đưa đội trưởng của Arsenal về lại sân Noucamp với lời đề nghị có sức nặng lên đến 30 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng trước sự cứng rắn của HLV Arsene Wenger trong việc kiên quyết giữ chân "nhạc trưởng", Barcelona vẫn chưa thể biến giấc mơ đưa Fabregas trở về nơi bắt đầu sự nghiệp thành sự thực.

Cesc Fabregas tiếp tục khiến Barcelona phải chấp nhận móc thêm hầu bao

Tuy nhiên, tham vọng "Tây Ban Nha hóa" đội hình của Barcelona vẫn chưa dừng lại và Fabregas vẫn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Sau những lời đề nghị liên tục bị bác bỏ, Barcelona vẫn không nản chí và đưa ra mức giá mới cùng hi vọng thuyết phục được Arsenal chấp nhận "nhả" người. Theo tin tức mới nhất, Barca đã nâng mức giá chào mua Fabregas lên con số 38 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro). Mặc dù đã tiếp tục nâng giá nhưng Barcelona vẫn khó lòng thành công trong thương vụ Fabregas, bởi lẽ mức giá thấp nhất mà phía Arsenal yêu cầu là 50 triệu bảng (bằng với số tiền Chelsea chiêu mộ Torres từ Liverpool). Với một cầu thủ đầy tài năng và quan trọng là còn trẻ như Fabregas, mức giá 50 triệu bảng cũng không phải là quá cao, nhất là với Arsenal bởi Fabregas đang đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Arsene Wenger.

Ngoài Fabregas, gần đây còn xuất hiện thông tin Barcelona muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Wilkshire sau màn trình diễn ấn tượng tại Champions League. Trong cuộc lội ngược dòng với tỉ số 2-1 của Arsenal trước Barcelona trên sân Emirates, Wilkshire được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trận. Vì vậy, nhiều người cho rằng Barcelona đang muốn tiếp tục "đục đẽo" Arsenal khi lên kế hoạch kéo Wilkshire về sân Noucamp.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Hiện tại trong đội hình Barcelona không thiếu tiền vệ tài năng, hơn nữa, mục tiêu trước mắt của Barca là Fabregas còn đang gặp khó khăn nên HLV Guardiola khẳng định không muốn chiêu mộ Wilkshire:" Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ giỏi thuộc về Arsenal. Và tôi nghĩ trong bất kì trường hợp nào, HLV Arsene Wenger cũng sẽ không bán đi cầu thủ giỏi nhất của mình".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X