Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thừa nhận thất bại trước Real trong thương vụ Gareth Bale

Chủ Nhật 18/11/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Barcelona thừa nhận rằng mặc dù Gareth Bale là một trong những mục tiêu quan trọng của họ, nhưng đội bóng xứ Catalan sẽ không vì thế mà bước vào cuộc chạy đua cùng Real Madrid trong thương vụ này.

Barcelona khẳng định họ sẽ không thể đáp ứng mức giá chuyển nhượng 40 triệu bảng theo yêu cầu từ phía Tottenham, cùng với đó là mức lương 150.000 bảng/tuần mà Real đã từng đưa ra nhằm chèo kéo Gareth Bale. Cơ hội có lẽ sẽ chỉ đến với Barca nếu như Bale tiếp tục ở lại Spurs đến khi hết hạn hợp đồng, và chắc chắn điều đó sẽ rất khó xảy ra.



gareth bale
Gareth Bale

Gareth Bale được xem là một trong những mục tiêu mà Barca đã theo đuổi từ khá lâu. Tiền vệ người xứ Wales từng có tên trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Nou Camp, tuy nhiên, khi mà anh quyết định gắn bó tương lai cùng Tottenham, thì những hy vọng của Barcelona xem như đã sụp đổ hoàn toàn. Bởi, với nguồn tài chính hạn hẹp, BLĐ Barca hiểu rằng họ khó lòng đáp ứng được mức giá 40 triệu bảng từ phía Tottenham, cùng với đó là mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần. Trái ngược hoàn toàn với họ, tiền nong không phải là vấn đề lớn đối với Real Madrid, bởi Kền kền trắng đã từng chiêu mộ Ronaldo và Kaka với mức giá còn khủng hơn Bale nhiều. Hơn nữa, Real và Tottenham từng có nhiều lần qua lại với nhau trong các thương vụ chuyển nhượng, vì thế mà Los Blancos có lợi thế hơn nhiều so với kẻ lạ mặt Barca.


Không phải chỉ có Barcelona và Real Madrid là quan tâm đến Gareth Bale, mà còn có hàng loạt những ông lớn ở Anh như Man Utd, Chelsea hay cả Man City cũng rất chú ý đến ngôi sao 23 tuổi này. Tuy nhiên, chủ tịch Levy của Spurs thừa hiểu, việc bán trụ cột của CLB cho những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với họ ở đấu trường trong nước sẽ chẳng khác gì tự bắn vào chân mình. Đó chính là một phần lý do khiến Man Utd đã không thể có được Luka Modric ở Hè vừa qua, mặc dù họ cũng cho thấy quyết tâm không kém gì Real. Barcelona xem như nhận thua, còn Tottenham từ chối bán Bale cho những đội bóng trong nước, xem ra Real đang nắm đến 80% cơ hội sở hữu tiền vệ người xứ Wales.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X