Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ tăng cường hàng công bằng “Tevez mới”

Thứ Hai 30/09/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cho dù đang sở hữu trong đội hình những ngôi sao tấn công đắt giá nhất thế giới như Messi hay Neymar nhưng nhà ĐKVĐ La Liga vẫn không từ bỏ tham vọng nâng cấp hàng tiền đạo của mình. Theo các thông tin mới nhất, đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị bổ sung nhân sự với bản hợp đồng mới mang tên Kevin Mendez, người được mệnh danh là “Tevez mới”.

Kevin Mendez
Kevin Mendez

Đây có thể xem như một sự bổ sung cho tương lai của đội bóng chủ sân Nou Camp. Cầu thủ người Uruguay, Kevin Mendez vẫn còn rất trẻ, anh chỉ mới 17 tuổi. Với độ tuổi này, lò La Masia không thiếu những tài năng xuất chúng nhưng để khẳng định chỗ đứng trong đội hình của Barca thì vẫn luôn là một thách thức không hề nhỏ.

Kevin Mendez là cầu thủ thuộc biên chế CLB Penarol, có thể chơi bóng tương đối đa năng, từ hộ công, tiền đạo cánh cho tới trung phong cắm. Chỉ sở hữu chiều cao 1m72 nhưng vô cùng mạnh mẽ trong những tình huống tì đè hậu vệ đối phương nên anh được các CĐV gán cho biệt danh “Carlos Tevez của Uruguay”.

Barca biết tới Mendez từ nguồn tư liệu của các tuyển trạch viên do họ gửi đến làm việc ở Nam Mỹ. Đội ngũ này đã theo dõi và liên tục gửi các thông số của cầu thủ Paranol về Tây Ban Nha. Nhận thấy tiềm năng to lớn của Mendez, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia đã quyết định đàm phán sớm với Paranol về trường hợp của anh. Mức giá hai bên thống nhất được cho là khoảng 6 triệu euro.

Mọi việc đang diễn ra tương đối thuận lợi và Kevin Mendez hiện đã ở rất gần với Barca. Ước mơ của cầu thủ 17 tuổi này cũng là được chơi cho đội bóng chủ sân Nou Camp. Và nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, thì vào đầu tháng 10, Mendez sẽ chính thức được toại nguyện khi nhà ĐKVĐ La Liga ký với anh một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chưa đầy 3 tuần nữa, Kevin Mendez sẽ cùng ĐT Uruguay tham dự giải VĐTG dành cho lứa tuổi 17. Anh cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội ngũ cầu thủ trẻ của nền bóng đá nước này. Đây cũng là thời gian phù hợp để Barca quan sát và đưa ra những nhận định đúng đắn về khả năng thực sự của Mendez.  

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X