Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ phải trả giá vì không tăng cường nhân lực cho hàng thủ

Thứ Năm 05/09/2013 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mùa hè năm nay, CLB xứ Catalan đã gửi lời hỏi mua David Luiz của Chelsea và Daniel Agger của Liverpool để tăng cường nhân lực cho hàng thủ. Tuy nhiên với sự theo đuổi không mấy nhiệt tình, cuối cùng đội bóng chủ sân Nou Camp không thể sở hữu bất kỳ một ai trong số hai cầu thủ trên và kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay chỉ với một bản hợp đồng là Neymar.
 
Cựu hậu vệ của Barcelona - Miguel Angel Nadal tin rằng đội bóng cũ của mình đã phạm phải một sai lầm chết người khi không mua về bất kỳ một trung vệ nào trong mùa hè năm nay. 
 
Mặc dù theo đuổi rất nhiều cái tên đình đám như Thiago Silva của PSG, David Luiz của Chelsea và Daniel Agger của Liverpool, nhưng do sự hời hợt và thiếu quyết đoán nên cuối cùng HLV Gerardo Martino đành phải chấp nhận hài lòng với những cầu thủ mà ông đang sở hữu.

Puyol chuẩn bị chia tay Barca
Barcelona sẽ phải trả giá nếu đặt trọn niềm tin vào Puyol
Trong bài phát biểu mới đây, giám đốc thể thao của đội bóng chủ sân Nou Camp - Andoni Zubizarreta đã nói rằng, Barcelona sẽ không chi quá nhiều tiền cho vị trí trung vệ mà thay vào đó họ trông chờ vào sự trở lại của trung vệ đội trưởng Carles Puyol.
 
"Puyol sẽ là bản hợp đồng chắc chắn nhất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chi quá nhiều tiền chỉ để mang về một trung vệ, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ chờ Carles Puyol trở lại. Anh ấy đang hồi phục rất tốt." Andoni Zubizarreta cho biết.
 
Tuy nhiên, trung vệ này đã 35 tuổi và anh ngày càng mẫn cảm với những chấn thương, nên chắc chắn sẽ không hề phù hợp với những kế hoạch dài hạn. Hơn nữa, tuổi tác sẽ không cho phép Puyol có đủ thể lực để cày ải cả mùa bóng dài cho Barcelona, vì thế Andoni Zubizarreta và chủ tịch của câu lạc bộ này - Sandro Rosell, đã liên tiếp phải nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ sau khi đổ một đống tiền để mang về một tiền đạo mà không phải là một hậu vệ.
 
Chính vì vây, Miguel Angel Nadal - một trung vệ trong Dream Team 1 của Barcelona đã tuyên bố rằng đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả giá đắt ở mùa giải năm nay.
 
"Tất cả mọi người đều nhìn thấy điểm yếu cảu Barcelona nằm ở đâu. Điều họ cần lúc này là một trung vệ tốt để gia cố sự chắc chắn cho khung thành, nhưng họ lại mang về một tiền đạo. Đây là một sai lầm chết người mà họ sẽ phải trả một cái giá rất đắt cho sai lầm này." Nadal kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X