Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ mất Iniesta khoảng 2 tuần

Thứ Sáu 23/12/2011 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái giá khá đắt mà Barca phải trả cho chiến thắng hủy diệt 9-0 trước  L'Hospitalet đêm qua là việc Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ kiến thiết Iniesta trong ít nhất 2 tuần nữa.

Đêm qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã nhẹ nhàng nuốt chửng "con cá bé"  L'Hospitalet với tỷ số 9-0 trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha Copa del Rey, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 10-0. Nhưng niềm vui của thầy trò nhà Pep đã không được trọn vẹn khi mới đây nhất các bác sỹ thông báo Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 15 ngày để bình phục chấn thương.



Iniesta tập tễnh rời sân

Cụ thể hơn, phút thứ 27 trong trận đấu trên sân Nou Camp, tiền vệ Iniesta có pha va chạm khá mạnh với thủ thành Carlos Craviotto bên phía L'Hospitalet và phải tập tễnh rời sân nhừng chỗ cho Sergi Roberto. Ngay lập tức tiền vệ người Tây Ban Nha được các bác sỹ tiến hành kiểm tra và theo như kết quả sơ bộ, số 8 của Barca dính phải chấn thương cơ bắp chân, và với loại chấn thương như vậy, Iniesta sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 2 tuần. Hôm nay, trên website chính thức của CLB, ban lãnh đạo Barca cũng đã xác nhận thông tin này.

Tầm quan trọng của Iniesta với lối chơi tiqui-taqua của các nhà đương kim vô địch Champions League có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều, chắc chắn không bao giờ Pep Guardiola mong muốn mất đi sự phục vụ của "nhà kiến thiết lỗi lạc" này. Tuy nhiên vị thuyển trưởng của Barca cũng không quá lo lắng, bởi lẽ trên thực tế, lịch thi đấu của La Liga trùng với kỳ nghỉ Đông nên chấn thương của Iniesta "ăn gian" được 1 tuần, theo đó tiền vệ này chỉ phải nghỉ duy nhất trận đấu với Espanyol vào tháng 1 tới. Hơn nữa, với bộ đôi Xavi và Fabregas còn rất lành lặn, cộng thêm vào đó là rất nhiều giải pháp thử nghiệm các cầu thủ trẻ, ít nhiều gì Pep cũng yên tâm hơn đôi phần.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X