Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ không tìm người thay Villa

Thứ Bảy 17/12/2011 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Chủ tịch phụ trách thể thao của Barcelona, Josep Maria Bartomeu, cho biết đội bóng xứ Catalunya sẽ không mua thêm một cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thay thế tiền đạo David Villa, người vừa bị gãy xương ống chân tại Cúp Thế giới các CLB và có thể nghỉ đến hết mùa bóng.

Phát biểu trên Đài phát thanh Onda Cero, ông Bartomeu sau nhiều cuộc họp với bộ phận kỹ thuật và Tổng thư ký Andoni Zubizarreta, FC Barcelona đã quyết định không mua cầu thủ để thay thế El Guaje dù tiền đạo này sẽ phải nghỉ từ 4 đến 5 tháng.

“Mùa bóng này, chúng tôi đã có một đội hình ổn định. Chúng tôi rất vui vì tinh thần thi đấu của các cầu thủ và mặc dù Villa cùng Afellay bị chấn thương, chúng tôi vẫn duy trì quan điểm thể thao là khi thiếu quân sẽ lấy người từ đội trẻ lên và thực tế cho thấy việc làm này luôn đem lại kết quả tốt đẹp”, thành viên ban lãnh đạo của Barca nhấn mạnh.

Bartomeu: sẽ không có cầu thủ nào đến với Barca vào mùa đông này

Về thông tin Barca sẽ mua Neymar để trám chỗ Villa, phó chủ tịch Bartomeu nói rõ: “Neymar còn hợp đồng với Santos. Khi nào cậu ấy muốn sang CLB khác, không tái ký hợp đồng với đội bóng cũ và chơi với phong độ hiện nay, tất cả các đội bóng lớn của châu Âu, kể cả Barcelona, không ai lại không cố gắng để có được Neymar”.

Đề cập đến kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông Bartomeu nhận xét Bayer Leverkusen không phải là một đối thủ dễ dàng mặc dù lối chơi của họ không phải là kỵ dơ với đội bóng áo đỏ-xanh.

“Đó là một đội bóng mà chúng tôi biết rõ. Họ chơi hay và có vị trí tốt tại BXH của Bundesliga và không phải là một đối thủ dễ dàng. Chúng tôi sẽ vào trận với tất cả sự thận trọng. Sẽ là một cuộc đối đầu gay gắt. Họ là một đội bóng có lối chơi phù hợp với chúng tôi, mở và ai cũng muốn có bóng”, nhà lãnh đạo phụ trách bóng đá chuyên nghiệp của Barca bày tỏ.

Phó Chủ tịch của Barca cũng cho rằng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trong trận kinh điển vừa qua không mang tính quyết định vì La Liga còn dài và còn rất nhiều trận đấu trong khi đội bóng hoàng gia năm nay mạnh hơn năm ngoái và do đó cuộc cạnh tranh tại giải quốc gia sẽ kéo dài đến tận cuối cùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X