Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ cuỗm Ganso trên tay Milan?

Thứ Bảy 03/09/2011 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng phải thừa nhận Barca đang là một cỗ máy chiến thắng hoàn hảo. Hoàn hảo từ lối chơi khiến đối thủ của họ không thể chống lại cho tới những con người Guardiola đang sở hữu. Tuy vậy, nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng khổng lồ xứ Catalunya chưa muốn dừng lại. Barca đang nhăm nhe hớt tay trên của Milan tài năng trẻ Ganso.

Ngôi sao tấn công của Santos từ lâu đã được liên hệ với Milan. Nhưng sau nhiều tin đồn qua lại, rốt cuộc anh vẫn ở lại Brazil khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc. Tuy nhiên, vẫn có tin nói Ganso sẽ cập bến San Siro khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Barca muốn chiêu mộ Ganso

Chuyên trang Calciomercato vừa cho biết đúng là Ganso có thể rời Santos vào tháng 1/2012 nhưng không phải tới Milan mà là đến Nou Camp. Vẫn cần có thời gian để kiểm chứng thông tin này nhưng đúng là trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011, người ta không còn nhắc tên Ganso ở Milan nữa.

Tuy HLV Allegri vẫn nhấn mạnh nhu cầu tìm kiếm tiền vệ sau khi Flamini dính chấn thương phải nghỉ đấu dài hạn nhưng là tìm tiền vệ phòng ngự. Ganso là tiền vệ tấn công. Nguồn tin thân cận với đội bóng áo sọc đỏ đen cho biết Milan vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi mượn hoặc mua đứt Seydou Keita của Barca khi TTCN mùa Đông mở cửa. Họ cũng muốn mượn hậu vệ trái Maxwell. Thế nên, nếu đội bóng Tây Ban Nha muốn lấy Ganso thật, “Rossoneri” sẵn sàng nhường bước để hỏi lấy Keita của Barca.

Cũng liên quan tới nhà vô địch Serie A, tiền vệ trung tâm Montolivo của Fiorentina vừa lên tiếng phủ nhận thông tin nói rằng anh đã có thỏa thuận gia nhập Milan sau khi hết hợp đồng với “La Viola”. Montolivo cũng là mục tiêu Milan theo đuổi nhưng họ sẵn sàng đợi đến khi anh mãn hạn hợp đồng với Fiorentina (tháng 6/2012) để lấy anh về sân San Siro miễn phí.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X