Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp sở hữu Mascherano?

Thứ Hai 16/11/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express đưa tin Barcelona quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ đội trưởng ĐTQG Argentina, Javier Mascherano ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đồng thời khẳng định hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Mascherano gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Liverpool sau khi người đại diện của anh đã thông qua các thỏa thuận cá nhân với Barcelona liên quan đến một hợp đồng chuyển nhượng vào tháng 1/2010.

Cũng theo Sunday Express, thương vụ này sẽ khiến Barcelona mất khoản tiền từ 32 triệu đến 35 triệu bảng, đồng thời tiền vệ người Argentina sẽ nhận được mức lương khoảng 120.000 bảng/ tuần nếu anh gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

 

Barcelona từng nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Mascherano hồi mùa Hè nhưng không thành công, bởi Liverpool đã đã từ chối lời đề nghị của họ sau khi đồng ý để Xabi Alonso chuyển sang Real Madrid.

Hơn nữa, chính Mascherano lúc đó muốn ở lại sân Anfield để hy vọng đoạt được những danh hiệu. Tuy nhiên, mùa giải đã đi được 1/3 chặng đường, phong độ yếu kém của The Kop khiến họ nhiều khả năng đối mặt một mùa giải trắng tay nữa.

Điều này đã khiến cầu thủ Argentina trở nên chán nản và tìm cách ra đi ngay khi chưa quá muộn. Hồi tuần trước, Mascherano tuyên bố có ý định chào từ biệt nước Anh vì vợ của anh không thích nghi được với cuộc sống nơi đây.

Mascherano có hộ chiếu Italia, nên sẽ không chiếm mất suất của cầu thủ ngoài EU trong đội hình Barcelona. Tuy nhiên, anh sẽ không được phép đăng kí tham dự Champions League tương tự như trường hợp của trung vệ Dmytro Chygrynskiy mà đội bóng này mua về từ Shaktar Dotnest trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

HLV Pep Guardiola đang rất khát một tiền vệ trụ đẳng cấp khi đầu năm sau ông sẽ phải để bộ đôi Yaya Toure và Keita về thi đấu tại CAN 2010. Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn đang tìm cách đưa Robinho gia nhập đội bóng xứ Catalan.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X