Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Fabregas

Thứ Sáu 29/01/2010 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ, Barcelona quyết định sẽ dốc toàn lực cho cuộc chiến theo đuổi Fabregas. Theo báo giới TBN, CLB xứ Catalan chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao Arsenal.

Sau thời gian dài im tiếng, Barcelona bắt đầu khởi động lại thương vụ Cesc Fabregas. Sở dĩ phía CLB xứ Catalan trở nên sốt sắng đến vậy bởi chủ tịch Joan Laporta rất cần lấy lòng các cử tri (phần nhiều là các CĐV) trước cuộc bầu cử ngày 1/7/2010.

Mặc dù vậy, quá trình đàm phán đang gặp khá nhiều bế tắc, nhất là khi Real Madrid nhảy vào “thọc gậy bánh xe”. Bởi vậy, Los Blaugrana chỉ còn cách đẩy cao mức giá nhằm thuyết phục phía Arsenal. HLV Arsene Wenger cũng không cương quyết níu giữ Cesc và sẵn sàng để ngôi sao này ra đi nếu bán được giá.

 

Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport (thân Barca), đại diện của Arsenal và Barcelona đã đạt được sự nhất quán về bản hợp đồng. Mức giá mà CLB xứ Catalan đưa ra lên đến 100 triệu bảng, con số vô cùng lớn trong thời điểm này. Nếu thành công, phi vụ này chỉ còn kém vụ Ronaldo sang Real Madrid hồi mùa hè 2009.

Vấn đề duy nhất còn vướng mắc là Barcelona sẽ trả toàn bộ số tiền trên bằng tiền mặt hay các thêm một vài cầu thủ. Hồi mua Ibrahimovic từ Inter Milan, Barcelona đã các thêm chân sút Samuel Eto’o. Thỏa thuận về giá cả của “Báo đen” được giữ kín nên không ai xác định được mức giá thật của Ibrahimovic là bao nhiêu.

Nhiều khả năng, Barcelona sẽ chi trước 47 triệu euro ngay trong mùa hè tới, số còn lại sẽ được trả dần trong năm sau. Bên cạnh đó, Los Blaugrana sẽ đáp ứng cho Cesc Fabregas một mức lương tương xứng không thua gì những ngôi sao ở sân Nou Camp như Messi hay Ibrahimovic.

Nguồn kinh phí của Barcelona hiện nay cũng khá dư dả. Họ cũng đã nhận được tầm 50 triệu euro sau khi giành “cú ăn 6” năm 2009 theo công bố của Giám đốc phụ trách tài chính Joan Oliver hôm qua.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X