Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẵn sàng bán Alves cho Man City?

Thứ Ba 25/01/2011 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn xung quanh tương lai của hậu vệ phải Dani Alves, Chủ tịch danh dự của Barca Johan Cruyff vừa tuyên bố rằng đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil cho Man City.

Hợp đồng hiện tại giữa Alves và Barca sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2012 nên hai bên tỏ ra rất khẩn trương trong việc gia hạn. Phía Barca luôn bộc lộ ý định giữ chân một trong những trụ cột của mình trong khi Alves cũng muốn gắn bó lâu dài với sân Nou Camp. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là một bản hợp đồng mới sẽ dễ dàng được ký kết. Alves muốn nhận được một mức đãi ngộ cao hơn, tương đương với các trụ cột của đội bóng trong bản hợp đồng mới, nhưng BLĐ Barca đã từ chối. Trong cuộc đàm phán mới nhất cách đây 5 ngày, một lần nữa hai bên lại thất bại trong việc tìm tiếng nói chung. Barca đã nâng mức lương dành cho Alves lên mức thứ ba trong đội bóng, tương đương với những trụ cột như Puyol, Pique và Valdes nhưng Alves và người đại diện cho rằng những điều khoản trong đề nghị mới này vẫn như cũ nên đã từ chối.

Barcelona sẽ sẵn sàng để Daniel Alves ra đi?

Trước sự dùng dằng này, cựu huyền thoại của Barca, Cruyff đã phải lên tiếng khi ông khẳng định rằng dù có hay không có Alves, Barca vẫn là một đội bóng tuyệt vời, do đó đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng bán hậu vệ người Brazil.

“Barca vẫn là một đội bóng tuyệt với, dù có Dani Alves hay không. Sẽ là tốt hơn cho chúng tôi nếu có cậu ấy? Chắc chắn rồi. Nhưng Man City quan tâm đến cậu ấy và sẽ là tốt hơn nếu bán, thay vì đợi đến năm sau và để Alves ra đi tự do. Nếu Alves ra đi, các cuộc đàm phán sẽ trở nên đơn giản. Chúng tôi sẽ nói rằng: ‘Cảm ơn, tạm biệt và chúc may mắn’. Câu chuyện này giống với trường hợp của Yaya Toure trước đây. Guardiola muốn Alves ở lại như với trường hợp của Toure nhưng kết quả cuối cùng lại ngược lại”, Cruyff cho biết trên tờ Sport của TBN.

Trong khi đó, bản thân Alves cũng mở cánh cửa đến Man City khi thừa nhận rằng: “Ưu tiên của tôi là Barca nhưng tôi không thể đóng cánh cửa chuyển sang đội bóng khác thi đấu. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây nhưng trước hết hai bên phải đạt được thỏa thuận cái đã”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X