Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ra giá 20 triệu euro cho Daniel Agger

Thứ Sáu 09/08/2013 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua đã xuất hiện những thông tin cho rằng Barcelona đang chính thức đàm phán với Daniel Agger.

Daniel Agger
Daniel Agger liệu có bị Barcelona "mê hoặc"?

Sau khi bị Chelsea dội một gáo nước lạnh trong thương vụ David Luiz bằng cách thách giá quá cao, Barcelona có lẽ đã hiểu rằng Chelsea không có ý định nhả người. Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalunya đã thay đổi mục tiêu nhằm tránh mất thời gian.

Giới truyền thông của xứ sở Đan Mạch đang đồng loạt đưa tin rằng việc Barcelona tỏ ra quan tâm đến Daniel Agger không còn là tin đồn nữa. Thậm chí một số tờ báo còn quả quyết rằng Barcelona đã chính thức đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro cho Liverpool nhằm đạt được mục tiêu.

Nhớ lại vào mùa hè năm ngoái, Barcelona cũng đã từng liên hệ với Daniel Agger nhưng rốt cục chẳng có thỏa thuận nào được xác lập hết, thậm chí Daniel Agger còn gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2016.

Một vài nguồn tin nội bộ còn tiết lộ rằng Daniel Agger từng thổ lộ rằng nếu có ngày anh quyết định rời Liverpool, thì điểm đến sẽ chỉ là Barcelona, đội bóng anh yêu thích mà thôi.

Hiện Barcelona đang tất bật tìm một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố cho hàng thủ luôn gặp vấn đề do chấn thương. Được biết Barcelona đang muốn tìm một cái tên ở Premier League nhưng lần lượt những cái tên như Kompany, Vermaelen, Luiz và Vertonghen đều nằm ngoài tầm với do các đội bóng chủ quản không muốn nhả người.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X