Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona quyết tâm chiêu mộ Neymar bằng "vũ khí bí mật"

Thứ Sáu 25/01/2013 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Những nguồn tin từ Camp Nou vừa tiết lộ Barca đang "quyết thắng" trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ này bằng việc sử dụng đến "đòn" mạnh nhất của họ.

Chẳng nói ai cũng biết Neymar đang là một ngôi sao được rất nhiều "ông lớn" trên thế giới theo đuổi. Trong số các CLB đó có cả những cái tên như Man City, Chelsea, Bayern Munich...Đó đều là những gã "nhà giàu" của giới bóng đá Châu Âu hiện tại.

Liệu Mancini có thể ở lại đến lúc nhìn Neymar cập bến Man City không
Neymar - sao trẻ của Brazil đang được rất nhiều CLB lớn thèm khát

Tất nhiên, Barcelona cũng là một đội bóng lớn và họ cũng sẵn sàng chấp nhận bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có thể sở hữu Neymar. Nhưng sức hấp dẫn quá lớn đến từ Pep Guardiola - tân HLV của Bayern Munich đang khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan thực sự e ngại.

Không chỉ có vậy, bản thân Neymar cũng đã từng thú nhân rằng anh rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Guardiola - vị HLV thiên tài trong bóng đá hiện đại.  Chính vì thế, Barca đã quyết định dùng đến "ngón đòn" cuối cùng trong công cuộc chiêu mộ cầu thủ này. Đó chính là Daniel Alves.

Theo những thông tin mới được tiết lộ thì mối quan hệ giữa Alves và Neymar gần như đã ở trạng thái hoàn hảo nhất. Hoàn hảo đến mức cứ hễ có chuyện gì quan trọng là Neymar lại hỏi ý kiến người anh đáng kính ở tuyển quốc gia Brazil. Và chủ tịch Sandro Rossel của Blaugnara đã đặt rất nhiều hy vọng vào việc Alves có thể tư vấn đồng thời khuyên "người anh em tốt" đồng ý đầu quân cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Xem thêm
top-arrow
X