Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona phủ nhận tin Valdes sẽ ra đi

Thứ Hai 14/01/2013 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Victor Valdes đến lúc này vẫn đang là một dấu hỏi khi mới đây nhất, giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta của Barcelona phủ nhận thông tin Victor Valdes sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Chưa bao giờ được đánh giá là một thủ thành xuất chúng bởi trong thành công của Barcelona quãng thời gian gần đây, người ta thường chỉ chú trọng đến khả năng công phá khủng khiếp của Barcelona với hạt nhân là Messi chứ hàng thủ không đóng vai trò quá quan trọng. Vì vậy, dù sở hữu thành tích khá "khủng" trong khung gỗ với bộ sưu tập danh hiệu cả với Barcelona lẫn cá nhân, thế nhưng Valdes không hẳn là nhân vật nổi trội trong những thành công của đội bóng xứ Catalan.

Victor Valdes
Victor Valdes đang muốn rời Barcelona?

Đó là còn chưa kể đến việc vị trí số một tại đội tuyển Tây Ban Nha là của Iker Casillas, còn Valdes chỉ được nhận vai trò của "kẻ đóng thế". Dù là một thủ môn giỏi nhưng Valdes chưa bao giờ được xem là người quan trọng. Thế nên mới có chuyện trong quãng thời gian gần đây khi Barcelona gia hạn hợp đồng với các trụ cột, chỉ có Valdes vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng dù thời hạn chỉ còn đến mùa hè 2014.

Theo những gì người đại diện của Valdes tiết lộ trước giới truyền thông thì Valdes sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona nữa mà sẽ tìm kiếm thách thức trong màu áo một câu lạc bộ khác. Thông tin này kéo theo một loạt những nghi hoặc khác về tương lai của thủ thành 31 tuổi này. Hôm nay, đích thân giám đốc thể thao Andoni Zubizarretta của Barcelona đã lên tiếng khẳng định Valdes vẫn chưa đề cập đến chuyện ra đi trên bàn đàm phán.

"Valdes không hề nói với chúng tôi về chuyện anh ấy muốn ra đi" - GĐ Zubizarretta khẳng định:" Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về chuyện gia hạn hợp đồng với người đại diện của anh ấy, nhưng chúng tôi đã bàn về những vấn đề khác. Chúng tôi sẽ bàn về chuyện hợp đồng vào thời điểm hợp lí. Chúng tôi luôn dành tình cảm rất lớn cho Victor Valdes và luôn muốn anh ấy sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X