Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona phủ nhận thông tin sẽ chiêu mộ Robinho

Thứ Ba 17/08/2010 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong những ngày gần đây, có rất nhiều thông tin Barcelona đang tìm cách tiếp cận để đưa tuyển thủ quốc tế người Brazil, Robinho về sân Noucamp. Tuy nhiên mới đây, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã phủ nhận việc đội bóng này có liên hệ với Robinho.

Ibrahimovic mới đây đã phát biểu rằng anh chưa chắc chắn về tương lai tại Barcelona và AC Milan cũng đang có ý định mượn tiền đạo người Thụy Điển này, chính vì thế mà có rất nhiều tin đồn cho rằng huấn luyện viên Pep Guardiola đang muốn chiêu mộ Robinho để thay thế cho sự ra đi của Ibrahimocvic. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã bác bỏ thông tin trên. Khi được hỏi về vấn đề này, phó chủ tịch thể thao của Barca, ông Josep Maria Batomeu đã trả lời:” Chúng tôi đã mất vài tháng để tìm kiếm những cầu thủ, nhưng không ai khiến Guardiola cảm thấy hơn được những cầu thủ trẻ trong đội hình, một quyết định mà chúng tôi rất vui mừng. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không tuyển mộ thêm những cầu thủ khác, miễn là anh ta cần thiết cho câu lạc bộ”.

Barcelona sẽ không chiêu mộ Robinho trong kì chuyển nhượng mùa hè này

Việc Barcelona mua Robinho là không cần thiết bởi hiện tại trong đội hình của họ vẫn còn có hai cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí giống như cầu thủ người Brazil vẫn thường đảm nhiệm là Bojan và Pedro. Hơn nữa nếu chấp nhận mua Robinho, Barca sẽ phải trả cho Manchester City một khoản tiền không nhỏ và lương tháng cho cầu thủ 23 tuổi này tất nhiên sẽ lớn hơn hẳn so với hai cầu thủ nói trên. Hơn nữa, chính sách sử dụng những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đang giúp đội bóng xứ Catalan có được rất nhiều thành công trong những mùa giải gần đây. Vì vậy, khả năng Robinho gia nhập Barcelona là rất thấp và sau bài phát biểu của ông Batomeu, chắc chắn tiền đạo người Brazil sẽ không có cửa tới với đội chủ sân Noucamp tại kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gần đây Manchester City cũng đang hỏi mua Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển đến với Barcelona với mức giá 40 triệu euro cùng với sự ra đi của Eto, tuy nhiên những gì mà anh làm được trong quãng thời gian qua là không nhiều. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng đang dần mất kiên nhẫn với Ibra, và khi được hỏi về việc mới đây Man City đang hỏi mua tiền đạo này, ông Batomeu không loại trừ khả năng sẽ để tiền đạo này ra đi:” Để có thể mua Ibra, họ phải tăng mức giá đề nghị trên bàn đàm phán, nhưng còn rất xa Manchester City mới có thể đạt được sự thỏa thuận”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X