Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona phủ nhận thông tin chiêu mộ David Trezeguet

Thứ Sáu 01/08/2008 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta, khẳng định rằng CLB của ông không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Juventus, David Trezeguet.
 
Tân HLV Pep Guardiola đã công khai tuyên bố ông cần thêm vài gương mặt mới cho Blaugrana trong mùa giải mới nhằm phục vụ công cuộc tái thiết của đội bóng chủ sân Nou Camp. Barca từng liên hệ với hai tiền đạo đang chơi bóng ở Premiership là Emmanuel Adebayor và Didier Drogba.  

Tương lai của Etoo đang rất mờ mịt

Laporta cũng thừa nhận rằng CLB xứ Catalan đã có những buổi đàm phán với 2 gã khổng lồ của Serie A là AC Milan và Inter về khả năng chuyển nhượng của Samuel Eto'o. Đây sẽ là bản hợp đồng thanh lý cần được ưu tiên của Barca và tất nhiên họ phải mang về một cái tên khác để lấp chỗ trống mà tiền đạo người Cameroon để lại. 

 
Vấn đề lúc này là cả hai phía Inter và Milan đều chưa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho bản hợp đồng Eto'o và vì vậy Barca sẽ chưa vội vã thực hiện một vụ chuyển nhượng mới. 
 
Laporta phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport: "Trezeguet không phải là mẫu cầu thủ chúng tôi quan tâm. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp nhưng đội hình hiện tại của chúng tôi đã khá hoàn thiện."

"Tập thể đội bóng đang làm việc với nhau khá tốt và chúng tôi chỉ còn chờ vào thái độ cộng tác của Eto'o, xem cậu ấy có còn muốn đóng góp cho CLB hay không?"

"Barca cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào về Eto’o từ các CLB lớn của Serie A, mặc dù chúng tôi đã có những buổi thương lượng với Inter và Milan."
  
 Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X